Đại lý rục rịch nhận đặt cọc “khủng long” BMW X7 LCI giá khoảng 7,5 tỷ đồng

0
28
Ra mắt toàn cầu vào tháng 4/2022, đến nay BMW X7 LCI 2023 mới được nhập về Việt Nam. Dự kiến, xe có thể ra mắt ngay trong tháng 3 tới.

Theo thông tin từ một số tư vấn bán hàng, bản nâng cấp của mẫu SUV hạng sang này hiện đã được đại lý tại Việt Nam nhận đặt cọc. Tại thị trường Mỹ, xe có 2 phiên bản là xDrive40i Pure Excellence và M Sport nhưng theo thông tin hé lộ, chỉ có bản xDrive40i Pure Excellence được phân phối tại Việt Nam với giá khoảng 7,5 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía nhà phân phối Thaco vẫn chưa đưa ra bất kỳ công bố nào. 

Ở phiên bản nâng cấp này, X7 gây ấn tượng với lưới tản nhiệt ngoại cỡ có chức năng phát sáng, cụm đèn pha tách rời với đèn định vị tạo cảm giác “cau có” cho phần đầu xe. 

Trong khi cụm đèn hậu mới được thiết kế với hiệu ứng 3D. Nẹp chrome được ốp kính trong suốt chạy dọc theo chiều ngang thân xe, mang đến cảm giác rộng rãi và ấn tượng hơn.

Hiện tại, các trang bị nội thất của xe vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, ở thị trường Mỹ, xe sở hữu khoang cabin hiện đại, vô cùng tiện nghi.

Mẫu SUV hạng sang nhà BMW được trang bị màn hình kép trải dài trên bảng taplo, bao gồm cụm đồng hồ 12,3 inch và màn hình trung tâm cảm ứng 14,9 inch.

Đi kèm là hệ thống thông tin giải trí iDrive 8, đây cũng chính là điểm nhấn công nghệ chủ yếu trong nội thất của X7. Người dùng không cần phải thao tác nhiều mà chỉ cần sử dụng giọng nói để kích hoạt nhiều tính năng, trong đó có việc đóng mở cửa sổ trời. 

Bên cạnh đó, xe cũng được thay đổi đáng kể bằng việc loại bỏ cần số mà thay bằng lẫy gạt pha lê đặt cạnh núm xoay iDrive. Các phím bấm chỉnh điều hoà cũng được thiết kế gọn gàng hơn trước.

Ngoài ra, BMW X7 phiên bản nâng cấp vẫn có tùy chọn 2 cấu hình 6 chỗ và 7 chỗ. 

Về hệ truyền động, nhiều khả năng, X7 về Việt Nam vẫn dùng động cơ I6 3.0L nhưng được nâng cấp cho công suất lớn hơn, khoảng 375 mã lực (tăng 40 mã lực) và mô-men xoắn 519 Nm (tăng 71 Nm).

Nếu đúng như lời của các tư vấn bán hàng, BMW X7 LCI khi về Việt Nam được bán đúng với giá 7,5 tỷ đồng, thì mẫu xe hạng sang này sẽ là sự lựa chọn ở giữa Lexus LX và Mercedes-Benz GLS. 

Hiện tại, LX 600 đang có giá khởi điểm từ 8,5 tỷ đồng. Trong khi đó, GLS 450 lại có giá gần 5,3 tỷ đồng. 

TH (Tuoitrethudo)