Ra mắt phiên bản đặc biệt mới của Porsche 911 Carrera GTS, giá quy đổi từ 4,29 tỷ VNĐ

0
26
Porsche vừa giới thiệu một mẫu xe mới là 911 Carrera GTS Cabriolet America 2023, phiên bản đặc biệt này được tạo ra dựa trên 911 Carrera GTS Cabriolet tiêu chuẩn nhưng có thêm nhiều tính năng độc đáo.

Tên gọi đã nói lên rằng Porsche 911 Carrera GTS Cabriolet America 2023 là mẫu xe dành riêng cho thị trường Mỹ, xe sẽ có mặt ở các đại lý vào cuối năm nay. Tất nhiên, xe cũng dùng động cơ tăng áp kép 3.0L 6 xi-lanh sản sinh công suất 473 mã lực và mô-men xoắn cực đại 569 Nm như bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, mẫu xe phiên bản giới hạn còn được trang bị hệ thống treo chủ động Porsche Active Suspension Management Sport, ống xả thể thao và gói Sport Chrono Package theo tiêu chuẩn. Đi kèm là phanh đĩa kích thước 408 mm ở phía trước và 380 mm ở phía sau, khách hàng cũng có thể mua tùy chọn phanh gốm Porsche Ceramic Composite Brakes hiệu suất cao.

Tất nhiên, Porsche đã cung cấp cho 911 Carrera GTS Cabriolet America 2023 một số điểm nhận diện độc đáo, nổi bật nhất là màu sơn xanh dương Azure Blue 356 và có khung kính chắn gió sơn màu đen Satin Black lấy cảm hứng từ chiếc 356 America Roadster đời 1953.

Chiếc xe thể thao “cưỡi” trên bộ la-zăng RS Spyder Design Wheels với các chấu sơn trắng và đường sọc đỏ Guards Red dọc theo mép của vành xe, tạo nên điểm nhấn rất thú vị. Cách phối màu này cũng được tìm thấy ở sọc ngang 2 bên hông xe, đi kèm chữ “America”.

Di chuyển vào bên trong, nội thất của 911 Carrera GTS Cabriolet America 2023 được hoàn thiện với da màu Pebble Grey ở hầu hết các bề mặt, kết hợp đường chỉ khâu màu đỏ Guards Red và xám Pebble Grey. Logo “America” được in nổi trên phần da của bảng điều khiển trung tâm giúp khẳng định thêm về danh tính chiếc xe.

Porsche cho biết khách hàng có thể lựa chọn gói nội thất mở rộng để bổ sung chỉ đỏ đánh dấu ở điểm 12 giờ trên vô lăng và đường chỉ khâu chéo ở mép trong của vô lăng. Cần số cũng sẽ có đường chỉ khâu hai tông màu, trong khi gói Sport Seats Plus gồm đường chỉ khâu tương phản đặc biệt và thêu số “911”.

Hiện Porsche không tiết lộ về số lượng xuất xưởng của 911 Carrera GTS Cabriolet America, chỉ biết mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 184.920 USD (~ 4,29 tỷ VNĐ), chưa gồm các tùy chọn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops