Ford Focus 2022 được vén màn với thiết kế mới

0
19
Ford Focus 2022 có cả phiên bản hatchback, sedan, ST Line và S Edition thể thao. Mẫu xe hạng C này sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L mới.

Mới đây, trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe hạng C – Ford Focus, sau 4 năm có mặt trên thị trường. Ở thế hệ mới, Ford Focus được phân phối với các phiên bản hatchback, sedan, ST Line và S Edition thể thao.

Ford Focus 2022 phiên bản sedan

Những cải tiến rõ rệt nhất của Ford Focus 2022 nằm ở phần đầu xe. Cụ thể, xe được bổ sung cụm đèn pha mới với thiết kế thanh mảnh và sắc sảo, được nối liền với lưới tản nhiệt rộng hơn. Thiết kế cản trước và hốc đèn sương mù ở hai góc đầu xe cũng đã được tinh chỉnh lại.

Ford Focus 2022 phiên bản hatchback

Về phần thân và đuôi xe, không có thay đổi nào đáng kể, ngoại trừ mâm xe và cản sau. Riêng Ford Focus S Edition 2022 sẽ được trang bị bộ vành cá nhân hóa hơn và bổ sung thêm cánh gió đuôi màu đen cùng họa tiết trang trí riêng trên thân xe. Còn hai bản ST Line và S Edition sẽ có logo riêng để phân biệt.

Ford Focus Hatchback 2022 với gói phụ kiện ST Line

Dự kiến, Ford Focus 2022 phân phối tại thị trường tỷ dân sẽ có thiết kế và trang bị khác biệt so với xe ở thị trường nước ngoài. Tại Trung Quốc, Ford Focus 2022 sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.5L mới, tạo ra công suất tối đa 177 mã lực.

Ford Focus Sedan 2022 với gói phụ kiện ST Line

Hiện xe cũng như thời điểm ra mắt của mẫu xe hạng C này vẫn chưa được nhà sản xuất hé lộ. Tại một số thị trường trên thế giới như Bắc Mỹ, Úc, Thái Lan và Việt Nam, Ford Focus hiện đã bị ngừng lắp ráp và dừng bán ra.

Thiết kế đuôi xe của Ford Focus 2022 phiên bản hatchback (bên trái) và sedan

Logo riêng cho bản ST Line và S Edition

Tú Trương (Tuoitrethudo)