Jaguar XF 2021 ra mắt tại Việt Nam: Đấu BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class với giá từ 3,119 tỷ đồng

0
18
Nằm chung phân khúc với những mẫu xe đình đám như BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class và Audi A6, Jaguar XF 2021 hoàn toàn có thể tự tin nhờ hàng loạt cải tiến mới và hấp dẫn của mình.

Jaguar Land Rover Việt Nam vừa giới thiệu tới công chúng trong nước bộ đôi Jaguar F-Pace và Jaguar XF mới. Trong đó, đối với mẫu sedan hạng sang cỡ trung Jaguar XF, phiên bản 2021 của mẫu xe này sẽ được bán ra với 2 phiên bản, bao gồm:

– XF 2.0 R-Dynamic S với giá từ 3,119 tỷ VNĐ.

– XF 2.0 R-Dynamic SE với giá từ 3.499 tỷ VNĐ.

Ở phần ngoại hình, Jaguar XF 2021 đã được nhà sản xuất trau chuốt lại về thiết kế ở nhiều khu vực từ đầu xe với mặt ca-lăng, đèn chiếu sáng và bộ cản dưới mới, mang phong cách hiện đại, khoẻ khoắn và trẻ trung hơn. Đặc biệt, cụm đèn định vị trên XF 2021 phác hoạ theo hình chữ J đôi, viết tắt của cụm từ Jaguar và mang nhiều ảnh hưởng từ đàn anh Jaguar XJ.

Ở phiên bản R-Dynamic, XF mới được thiết kế một loạt các chi tiết riêng biệt nhằm tăng hiệu suất tối ưu, trong khi tất cả các mẫu xe đều có sẵn gói ngoại thất màu đen bổ sung, mang đến vẻ ngoài năng động hơn với các chi tiết được thiết kế riêng được hoàn thiện với màu đen bóng.

Tương tự như vậy, không gian nội thất của XF 2021 mang tới sự tươi mới và khác lạ cho người sử dụng. Vẻ đẹp của công nghệ pha trộn sự sang trọng vẫn là phong cách mà thương hiệu xe sang Anh Quốc hướng tới. Các trang bị tiện nghi nổi bật của xe bao gồm màn hình giải trí kích thước 11,4 inch uốn cong tích hợp hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới, hệ thống âm thanh Meridian cao cấp, hệ thống camera 360 độ, ghế bọc da cao cấp, đồng hồ công-tơ-mét dạng màn hình 12,3 inch, hệ thống lọc không khí ion trong cabin thông qua công nghệ Na-nô và tính năng lọc bụi PM2.5…

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn của Jaguar XF 2021 bao gồm Điều khiển hành trình, Phanh khẩn cấp, Giám sát tình trạng người lái, Hỗ trợ giữ làn đường cũng như Camera toàn cảnh 3D và Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau.

Jaguar XF 2021 được bán ra tại thị trường Việt Nam với 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm loại động cơ xăng Ingenium tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh (RWD) sản sinh công suất 246 mã lực và 365 Nm mô-men xoắn. Tiếp theo là loại động cơ xăng Ingenium tăng áp 2.0l 4 xi-lanh (AWD) sản sinh công suất 296 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn. Cả hai tuỳ chọn động cơ đều đi kèm trang bị hộp số tự động 8 cấp.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)