Gặp gỡ minivan Hyundai Staria ngoài đời thực – “Nhan sắc” vẫn thua Kia Sedona ?

0
15
Trình làng thế giới cách đây một tuần, Hyundai Staria được mô tả là một chiếc xe có ngoại thất sáng tạo, hướng tới tương lai – giống như một con tàu vũ trụ. Tuy nhiên, những hình ảnh thực tế đầu tiên của Staria lại cho thấy chiếc minivan không được đẹp như kỳ vọng.

Chiếc Hyundai Staria trong bài xuất hiện với kích thước khá lớn, trông nó đồ sộ hơn đáng kể so với chiếc Hyundai đặt cạnh (có vẻ là Tucson thế hệ trước). Theo Hyundai, Hyundai Staria có tuỳ chọn từ 3, 5, 9 hoặc 11 chỗ ngồi. Với phiên bản Lounge cao cấp, xe có tuỳ chọn từ 7, 8 tới 9 chỗ ngồi.

Có vẻ đây là một chiếc Staria bản tiêu chuẩn, bởi xe có ngoại thất hai tông thay vì một tông như chiếc xe ra mắt trực tuyến, và la-zăng không được sơn giống với bản Louge cao cấp đã được công bố.

Cụ thể, chiếc Hyundai Staria xuất hiện trong báo cáo ra mắt của Hyundai thuộc bản Louge hàng đầu với lưới tản nhiệt bắt mặt, hệ thống đèn pha dạng LED với 8 projector xếp so le và mâm xe loại 18 inch sơn 2 màu tách biệt.

Ngoài ra, chiếc xe mẫu còn sở hữu nội thất da nâu bóng bẩy trong khi chiếc xe này thì không có. Tuy nhiên, cabin của chiếc xe ngoài đời thật vẫn rất đẹp và thiết thực với bố cục gọn gàng, tối giản. Xe được trang bị một màn hình trung tâm kích thước 10,25 inch đặt ngay chính giữa. Bộ màn hình này có thể sẽ kiêm nhiệm cả tác vụ giải trí lẫn điều khiển chức năng xe.

Hiện tai, Hyundai vẫn chưa công bố đầy đủ thông số kỹ thuật của Staria, bao gồm cả động cơ. Hyundai Staria hiện chỉ được phát triển cho thị trường nội địa Hàn Quốc, đối thủ chính của Staria là Kia Sedona.

Trong tương lai, mẫu MPV cỡ lớn này sẽ được bán ra tại một số thị trường châu Á và cả các nước trong khu vực Đông Nam Á như Philippines, Malaysia, Campuchia hay Lào.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Motor1