Hyundai Sonata và MPV Starex đồng loạt có thêm bản thể thao hơn, giá từ 919 triệu VNĐ

0
19
Hyundai vừa giới thiệu cặp đôi Sonata và Grand Starex Executive Plus mới cho thị trường Malaysia, cả hai mẫu xe đều thuộc phiên bản SE với vẻ ngoài thể thao hơn bản tiêu chuẩn.

Bắt đầu với chiếc MPV, Hyundai Grand Starex Executive Plus SE được lấy cảm hứng từ phong cách của mẫu xe iMax N “Drift Bus” mà Hyundai Australia đã tạo ra vào năm 2019 cho ngày Cá tháng Tư.

Chính vì vậy, Grand Starex Executive Plus SE được hoàn thiện trong màu sơn xanh lam Performance Blue, có viền líp trước màu đỏ tạo điểm nhấn và la-zăng 19 inch cỡ lớn bọc trong lốp 245/45.

Tuy nhiên so với “iMax N”, thiết kế của Starex SE đã được làm khác, xe không dùng thiết kế mâm xe giống như i30 N và cũng không có cặp ống xả tròn ở đuôi. Grand Starex Executive Plus SE vẫn sử dụng động cơ dầu diesel 2.5L cho công suất 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm, đi kèm hộp số tự động 5 cấp.

Về mẫu Sonata SE, chiếc xe ra mắt có màu đỏ, viền líp trước cũng được sơn đỏ, ngưỡng cửa bên nổi bật và cánh gió sau kiểu đuôi vịt thể thao. Các vây gió đặt ở phía trên mỗi đèn hậu cũng rất đáng chú ý.

Ngoài ra, Hyundai Sonata SE còn sở hữu lưới tản nhiệt sơn đen (Plasti Dip), bánh xe 19 inch kèm lốp 245/40 và nhãn dán decal có dòng chữ “Geared for Distinction” bên hông. Đó là khẩu hiệu riêng của Hyundai Malaysia.

Giống như Starex SE, Sonata SE chỉ được cập nhật một chút ở bên ngoài, xe vẫn dùng động cơ Smartstream MPI 2.5L sản sinh  công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 232 Nm như tiêu chuẩn.

Về giá bán, Hyundai Sonata SE có giá bán niêm yết tại Malaysia là 189.888 RM (~ 1,065 tỷ VNĐ), trong khi Grand Starex Executive Plus SE có giá 163.888 (~ 919 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Paultan