Peugeot 308 2021 – chiếc hatchback tuyệt đẹp – đã sẵn sàng “đấu” với VW Golf

0
23
Peugeot 308 phiên bản hatchback hoàn toàn mới sở hữu thiết kế cao cấp và hấp dẫn, điều này đã được thể hiện ngay từ những hình ảnh “gián điệp” cách đây một tuần.

Peugeot 308 hatchback 2021 sẽ cạnh tranh với Volkswagen Golf nhưng có thể thấy kiểu dáng của 308 thời trang hơn hẳn so với đối thủ đến từ Đức. Giống như nguyên mẫu đã được bắt gặp trên đường vài ngày trước, chiếc Peugeot 308 hatchback trong bài có màu ngoại thất xanh lá cây.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, gồm các điểm nhấn mạ crôm tỏa ra xung quanh và logo đầu sư tử mới của thương hiệu. Tiếp đó là cản trước mới với hốc gió hình thang, đèn pha thanh mảnh có liên kết với đèn ngày, mui xe gân guốc và huy hiệu 308 ở đầu xe.

Ở phía sau, Peugeot 308 mới được trang bị cặp đèn hậu mảnh cùng ống xả kép thể thao và cản sau đen bóng. Đáng tiếc là chiếc hatchback nhỏ gọn không được đeo biểu tượng Peugeot mới (tượng trưng cho bước tiến của nhà sản xuất trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp hơn).

Về truyền động, Peugeot 308 hatchback 2021 dự kiến sẽ được cung cấp với các biến thể hybrid và plug-in hybrid, thậm chí, chúng ta có thể hy vọng rằng sẽ có một phiên bản plug-in hybrid Peugeot Sport Engineered với công suất lên tới 300 mã lực.

Đối với không gian bên trong, 308 mới được cho là sẽ có khoảng để chân rộng hơn một chút so với trước đây. Thiết kế nội thất có vẻ sẽ khá giống với 3008 crossover, bao gồm màn hình thông tin giải trí cỡ lớn đặt ở giữa bảng điều khiển thay vì nằm trên đỉnh.

Ngoài phong cách hatchback, Peugeot 308 cũng đang được thử nghiệm dưới dạng wagon, tuy nhiên chưa có hình ảnh cũng như thông tin gì về biến thể này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops