Kia Stinger 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý trước ngày ra mắt

0
19
Mặc dù Kia Stinger 2022 sẽ chính thức trình làng vào ngày 16/3 tới đây, nhưng một vài chiếc xe đã cập bến các đại lý Kia ở Mỹ và Canada đã được niêm yết giá bán cũng như tiết lộ thông số trên website.

Kia Stinger 2022 đã được hãng xe Hàn Quốc hé lộ vào thứ Hai vừa qua thông qua một vài bức ảnh rò rỉ. Tuy nhiên, có vẻ như một vài đại lý Kia ở Mỹ và Canada đã nhận được những chiếc Stinger 2022 đầu tiên, sau đó chụp ảnh và niêm yết giá để bán trực tuyến trước ngày ra mắt chính thức vào 16/3 tới đây.

Theo như dự kiến, phiên bản Stinger mới dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ nhận được những tính năng mới giống như những chiếc xe đến từ thị trường Hàn Quốc và Châu Âu. Điểm nâng cấp đáng chú ý bao gồm đèn pha mới, phần đuôi xe được tinh chỉnh lại, logo mới của Kia và một loạt cập nhật dành cho nội thất của mẫu xe.

Theo bảng thông số kỹ thuật do đại lý công bố, khối động cơ V6 3.3 lít của mẫu Stinger 2022 sẽ được hiệu chỉnh lại đôi chút giúp tăng công suất động cơ thêm 3 mã lực so với thế hệ trước, từ 365 mã lực lên 368 mã lực. Điều này có được là do hệ thống ống xả đã được làm mới lại hoàn toàn, mô-men xoắn cực đại tạo ra từ khối động cơ V6 vẫn được giữ nguyên.

Theo một vài nguồn tin cho biết, Kia sẽ loại bỏ hoàn toàn phiên bản Stinger sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít công suất 255 mã lực, thay thế bằng động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.5 lít cho công suất cực đại 300 mã lực. Hãng vẫn tiếp tục sử dụng hộp số tự động 8 cấp giống Stinger đời trước.

Về ngoại thất, Stinger sở hữu đèn pha và đèn hậu mới, tích hợp nhiều bóng LED hơn. Các phiên bản GT sẽ được trang bị ống xả kích thước lớn, cùng bộ khuếch tán phía sau được sửa đổi. Mâm xe mới cũng sẽ được cung cấp với tùy chọn 18 inch tiêu chuẩn hoặc 19 inch, hãng cũng đem đến cho khách hàng gói ngoại thất “Black pack” với nhiều chi tiết được sơn đen như ốp gương và mâm xe.

Trong khoang cabin, Stinger 2022 được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch, một nâng cấp đáng kể so với màn hình 8 inch thế hệ trước. Vật liệu nội thất được cải thiện, vô-lăng thiết kế kiểu D-cut với phần chấu phía dưới ốp kim loại sáng màu.

Về công nghệ an toàn, Kia Stinger 2022 có hệ thống hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước, cảnh báo mở cửa xe an toàn…

Kia Stinger 2022 sẽ có giá khởi điểm 37.135 USD (~860 triệu VNĐ) cho phiên bản GT-line 4 xi-lanh tiêu chuẩn, đắt hơn 3.000 USD so với bản tiền nhiệm, còn phiên bản GT2 V6 tăng áp sẽ có giá 54.535 USD (~1,263 tỷ VNĐ).

Kỳ Anh (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops