Mercedes ra mắt xe cắm trại Metris Getaway, tiện ích với phần nóc mở tạo thêm không gian ngủ

0
15
Với Metris Getaway, Mercedes mong muốn thỏa mãn những tín đồ “xê dịch” có kinh tế, hay đơn giản là đem đến cho các gia đình kỳ nghỉ cuối tuần thư giãn, rời xa thành phố náo nhiệt.

Mercedes Metris thực ra chính là Vito đang được bán ở châu Âu, tuy nhiên, ở Mỹ, Metris vẫn chưa được cung cấp bộ chuyển đổi thành xe cắm trại chính hãng. Vì vậy, Mercedes-Benz Mỹ đã hợp tác cùng Driverge Vehicle Innovations, một nhà sản xuất xe cắm trại (RV) nổi tiếng ở Mỹ.

Driverge đã bổ sung cho Metris Getaway các tính năng tiêu chuẩn của một chiếc xe cắm trại như phần nóc mở lên bổ sung thêm chỗ ngủ, băng ghế sau có thể gập phẳng để tạo thành một chiếc giường ngủ nữa và ghế trước có thể xoay tròn để biến không gian giữa xe thành phòng khách.

Mercedes-Benz Metris Getaway cũng đã được trang bị bộ pin thứ hai và một thanh ray cho hàng ghế sau nhằm tạo không gian chứa đồ. Khách hàng có thể nâng cấp thêm nhiều tính năng để Metris Getaway trở thành một chiếc xe cắm trại lý tưởng, bao gồm mái hiên che nắng, màn chống muỗi cho cửa trượt và cửa hậu, một chiếc lều gắn vào phía sau, bếp kéo ở khoang sau…

Metris Getaway cũng có giá nóc để chở ván lướt sóng và các dụng cụ thể thao khác, cũng như các các tấm pin mặt trời để phục vụ những chuyến phiêu lưu khỏi mạng lưới điện. Xe được cung cấp tới 200 màu decal dán ngoại thất khác nhau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops