Kinh ngạc với siêu phẩm Knight Vision R – bên ngoài cổ điển, bên trong đẳng cấp hàng đầu thế giới

0
15
Knight International nổi tiếng với việc điều chỉnh những siêu xe cực hiếm và địa điểm chế tạo, nhưng mới đây Knight đã quyết định tự sản xuất xe, và mẫu siêu xe đầu tiên của hãng tên là Knight Vision R.

Knight Vision R sẽ là một chiếc xe sở hữu vẻ ngoài của những chiếc xe đua cổ điển từ những năm 1960 và các tiêu chuẩn cao nhất ngày nay đối với một chiếc xe ô tô. Có thể thấy, chiếc xe bị ảnh hưởng nhiều bởi AC / Shelby Cobra, tuy nhiên, xe lại có thân xe bằng sợi carbon với hệ thống bảo vệ khi lật xe, rất hiện đại.

Vision R còn có bộ chia gió phía trước bằng sợi carbon, các vòm bánh xe phía trước có khe thông gió và cửa hút gió ở vòm bánh sau. Knight cũng cho biết mẫu xe đặc biệt của hãng sẽ có hệ thống ống xả titan, bánh xe sợi carbon khóa trung tâm đi kèm phanh gốm carbon.

Knight không công bố hình ảnh nội thất, mà chỉ tiết lộ rằng Vision R sẽ được trang bị ghế thể thao Recaro bằng sợi carbon, “bộ đa phương tiện đầy đủ” và “cụm đồng hồ đo kỹ thuật số tích hợp cùng mũ bảo hiểm sợi carbon có công nghệ thực tế ảo tăng cường”. Có vẻ thông tin về chiếc xe sẽ được chiếu vào trường nhìn của người lái khi họ đội chiếc mũ bảo hiểm đặc biệt đó.

Sức mạnh của Knight Vision R dự kiến sẽ đến từ khối động cơ siêu nạp V8 5.2L sản sinh công suất 760 mã lực gửi năng lượng đến bánh sau, kết hợp cùng hai động cơ điện tạo ra 350 mã lực cho bánh trước. Như vậy, Vision R sẽ có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và công suất kết hợp là 1.110 mã lực.

Hiện tại, vẫn còn rất ít thông tin về mẫu xe này nhưng dường như chiếc xe sẽ nhận được một gói pin lithium-ion, hệ thống treo Ohlins có thể điều chỉnh hoàn toàn và trọng lượng dưới 907 kg.

Dự đoán, Knight Vision R sẽ được sản xuất giới hạn ở 500 chiếc và giá bán trong khoảng 500.000 – 600.000 USD (~ 11,6 – 13,9 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn khá mơ hồ, có vẻ như Knight vẫn đang đợi các phản hồi về dự án này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops