Hyundai i30 facelift sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất tại Cộng hòa Séc vào ngày 25/5

0
17
Hyundai i30 bản cải tiến mới nhất sẽ được đưa vào sản xuất từ ngày 25 tháng này tại nhà máy của Hyundai ở Nošovice, Cộng hòa Séc.

Đây là một phi vụ khá lớn đối với Hyundai Motor Manufacturing Czech (HMMC), Hyundai i30 thế hệ trước chính là mẫu xe đầu tiên được chế tạo tại nhà máy Nošovice khi xe bắt đầu sản xuất hàng loạt vào tháng 11/2008.

Mẫu hatchback nhỏ gọn i30 là chiếc xe đầu tiên của Hyundai mang tiền tố của “i” trong tên, và nó đã khá thành công tại thị trường châu Âu, với doanh số hơn 1 triệu xe kể từ khi ra mắt năm 2007.

Andreas-Christoph Hofmann, Phó chủ tịch Tiếp thị và Sản phẩm của Hyundai Motor châu Âu chia sẻ: “Hyundai i30 luôn nằm trong danh sách những mẫu xe phổ biến nhất ở châu Âu. Nó thực sự là sản phẩm của châu Âu, ngay từ khâu thiết kế cho đến phát triển và công đoạn lắp ráp cuối cùng.

i30 mới nhất áp dụng một loạt các cải tiến để làm chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn nữa đối với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe thời trang, an toàn và đáng tin cậy trong phân khúc xe hạng C.”

Đối với bản facelift mới, Hyundai i30 vẫn có sẵn trong 3 kiểu dáng thân xe: Hatchback, Fastback và Wagon. Tất cả chúng đều có thiết kế cập nhật, công nghệ mới và hệ truyền động mới – bao gồm tùy chọn mild hybrid 48V mới. Ngoài ra, bản N Line thể thao hơn sẽ có sẵn lần đầu tiên trên i30 Wagon mới (trước đây nó chỉ được cung cấp trên Hatchback và Fastback).

Song song với những thay đổi tinh tế ở bên ngoài, nội thất của Hyundai i30 mới cũng được nâng cấp đáng kể, nhờ hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn 10,25 inch kết hợp với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch. Màn hình giải trí có thể tương thích với cả Android Auto và Apple CarPlay đi kèm với sạc điện thoại không dây tiêu chuẩn.

Như đã nói ở trên, dải truyền động của i30 cũng được làm mới với hệ thống mild hybrid 48V, kết hợp cùng động cơ xăng tăng áp T-GDI 1.0L 3 xi-lanh cho công suất 118 mã lực. Hai lựa chọn còn lại là động cơ dầu diesel 1.6L 134 mã lực và xăng tăng áp T-GDI 1.5L 157 mã lực. Tất cả các động cơ đều được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops