Cặp đôi Lexus LM 300h đầu tiên cập bến Việt Nam, mẫu MPV chỉ dành cho đại gia

0
17
Cặp đôi Lexus LM 300h đầu tiên về Việt Nam mang hai màu sơn hoàn toàn khác biệt và được nhập khẩu theo diện tư nhân.

Mới đây, một đại lý tư nhân chuyên nhập khẩu các dòng xe sang đã đưa về nước bộ đôi MPV Lexus LM 300h đầu tiên. Được biết, cả 2 chiếc xe này đều thuộc phiên bản 7 chỗ ngồi nên giá bán dự kiến sẽ rẻ hơn đôi chút so với con số hơn 11 tỷ VNĐ của một showroom tư nhân chào bán chiếc LM 300h cùng cấu hình 4 chỗ cách đây một thời gian. 

Bộ đôi Lexus LM 300h đầu tiên tại Việt Nam được nhập về với 2 màu sơn, bao gồm đen và trắng

Lexus LM 300h màu trắng

Lexus LM chính thức trình làng trên toàn cầu hồi tháng 4/2019. Đây là mẫu MPV đầu tiên trong gia đình Lexus và được phát triển trên cơ sở của mẫu Toyota Alphard. Về thiết kế ngoại thất, ở phần đầu xe, Lexus LM sở hữu một ngôn ngữ thiết kế mang đậm chất Lexus với mặt ca-lăng hình đồng hồ cát, bao quanh là những đường viền mạ chrome sáng bóng cùng các chi tiết bên trong kiểu mạng nhện, dầy đặc và sắc cạnh. Cụm đèn chiếu sáng trung tâm dạng Full-Led với những tinh cầu projecter trong suốt tuyệt đẹp, dải đèn định vị day-light hình móc câu đặc trưng mang hơi thở của Lexus. Ngay tới phần đèn sương mù cũng được bao bọc bởi dải chrome bóng hình chữ L điệu đà và phong cách. 

Nội thất chiếc màu trắng cũng đồng màu ngoại thất

Các trang bị trên cả 2 tương đồng nhau

Bước vào không gian nội thất, Lexus LM 300h được trang bị các tiện nghi có thể kể tới như hệ thống loa Mark Levinson 26 loa, màn hình TV 26 inch, cửa sổ trời, Massage ghế, sưởi ấm/làm mát ghế, bệ tì chân, đèn nội thất, nước hoa… 

Hệ thống âm thanh hàng hiệu Mark Levinson

Các chi tiết trên xe đều được bọc da, ốp gỗ sang trọng

“Trái tim” của Lexus LM 300h là khối động cơ xăng 4 xy-lanh 2.5L kết hợp động cơ hybrid, cho ra tổng công suất 208 mã lực và 409 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là trang bị hộp số vô cấp E-CVT và tuỳ chọn hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Vũ Trọng