Bắt gặp SUV điện Hongqi E115 hoàn toàn mới “trút bỏ” lớp ngụy trang

0
28
Một chiếc Hongqi E115 phiên bản hoàn thiện đã xuất hiện trên đường phố Trung Quốc, chiếc SUV điện không còn miếng ngụy trang nào.

Đúng như dự đoán, Hongqi E115 mới giữ lại phần lớn chi tiết từ bản concept ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Quảng Châu năm ngoái. Chiếc xe tiếp tục được trang bị lưới tản nhiệt giả cỡ lớn ngay đầu xe, đèn pha LED thanh mảnh, sắc sảo và đường bao mai dài với các cột C sắc nét.

Một trong những điểm khác biệt đáng chú ý nhất là trong khi bản concept có chi tiết thiết kế dọc phủ chrome ngay sau bánh trước, thì phiên bản sản xuất thay vào đó là một phần trang trí nằm ngang được hoàn thiện bằng màu đỏ và chrome.

Trong khi đó, tổng thể đuôi xe gần như giống hệt chiếc concept với đèn hậu hình dạng tương tự và một thanh đèn LED nối ở giữa. Tuy nhiên, các đèn LED hình tam giác cỡ nhỏ ở cốp xe thì không còn tồn tại trên nguyên mẫu màu đen.

Đối với nội thất, từ những hình ảnh gián điệp, có thể thấy Hongqi E115 sẽ được trang bị nhiều công nghệ, như là một màn hình cảm ứng dành riêng cho hệ thống điều hòa, hệ thống thông tin giải trí với màn hình khổng lồ và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số cỡ lớn bên cạnh. Dường như chiếc SUV điện sẽ sở hữu các ghế ngồi bọc Alcantara sang trọng.

Hongqi E115 là một chiếc SUV khá lớn, với kích thước dài x rộng x cao là 5.160 x 2.000 x 1.730 m, chiều dài cơ sở lên tới 3.250 mm.

E115 sẽ được tung ra thị trường với hai động cơ điện, một ở trục trước cung cấp công suất 215 mã lực / 350Nm và một ở trục sau cho 295 mã lực cùng 420Nm. Xe được trang bị bộ pin lithium 92,4 kWh, khả năng bứt tốc 0 – 100 km/h chỉ trong 4 giây và phạm vi di chuyển trong 1 lần sạc là 600km.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops