Cadillac Escalade 2021 thêm tùy chọn động cơ dầu diesel nhưng lại giảm sức kéo

0
20
Báo cáo mới nhất từ Cadillac Society vừa tiết lộ một số thông tin của chiếc SUV sang trọng cỡ lớn Cadillac Escalade. Theo đó, Escalade 2021 sẽ không có nhiều thay đổi so với phiên bản 2020.

 

Trước những tin đồn này Cadillac không thừa nhận cũng không có động thái phủ nhận. Nếu chính xác như Cadillac Society tiết lộ, Cadillac Escalade mới sẽ không có khả năng kéo như mẫu xe cũ ở phiên bản trục cơ sở ngắn, nhưng điều này đã được dự liệu khi hãng nói rằng xe sẽ chuyển sang hệ thống treo độc lập phía sau. Tuy nhiên, sự cắt giảm là không đáng kể và chủ sở hữu của Escalade sẽ không dễ dàng nhận ra sự khác biệt.

Cadillac Escalade cập nhật sẽ có ít hơn 45,3kg công suất kéo so với bản cũ, dù là với dẫn động 1 cầu hay 2 cầu. Trong khi đó, các số liệu thống kê của bản ESV trục cơ sở dài hơn cho thấy cấu hình này vẫn sẽ giống như xe đời 2020.

Về sức mạnh, ngoài động cơ xăng V8 6.2L hiện tại, Cadillac Escalade 2021 sẽ có thêm một tùy chọn động cơ dầu diesel mới. Thông thường, động cơ dầu diesel sẽ cung cấp khả năng kéo cải tiến hơn so với động cơ xăng, nhưng điều này có vẻ không đúng với Escalade vì nó cho công suất 90,7kg trong tất cả các cấu hình.

Động cơ dầu diesel tăng áp Duramax 6 xi-lanh tạo ra mô-men xoắn cực đại 623Nm y hệt sản lượng của động cơ xăng V8 6.2L, nhưng công suất thì thấp hơn nhiều, chỉ ở mức 277 mã lực so với 420 mã lực của V8 6.2L.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1