Giới hạn sản xuất 20 chiếc, hàng độc Bugatti Chiron Sport Noire bất ngờ xuất hiện với giá 4,3 triệu đô

0
19
Là một trong 20 chiếc và được đánh số thứ tự 250 trên 500, siêu xe Bugatti Chiron 2020 phiên bản Thể thao Noire Sportive hiện đã có mặt tại một showroom tại Đức, sẵn sàng tìm kiếm chủ nhân mới.

Để kỉ niệm một nửa hành trình của dòng sản phẩm Chiron, hồi Tháng 12 năm ngoái, Bugatti đã chính thức giới thiệu 2 phiên bản Thể thao giới hạn bao gồm Noire Élégance và Noire Sportive. Đặc biệt, cả 2 phiên bản này chỉ xuất hiện với vỏn vẹn 20 chiếc toàn cầu. Mãi tới Tháng 2/2020, chiếc đầu tiên trong số lượng ít ỏi kể trên mới chính thức được Bugatti trình làng – cũng là chiếc thứ 250 trên tổng số lượng 500 xe của Chiron.

Hiện tại, chiếc này đã có mặt tại Hollman International – một nhà độ, nhà kinh doanh những mẫu xe xa xỉ nhất thế giới có trụ sở tại Đức. Về tổng quan, đúng như tên gọi (Noire trong tiếng Pháp có nghĩa là Màu đen), phiên bản giới hạn này của Chiron được sơn toàn bộ bằng màu đen mờ, kết hợp cùng nhiều mảng thân bằng vật liệu sợi carbon cao cấp. Toàn bộ 20 chiếc Noire sẽ có ngoại thất tương tự như nhau.

Với những chi tiết không được làm từ sợi carbon như bộ mâm, các kẹp phanh hay đường chữ C đặc trưng, các khu vực này cũng được “tắm” trong lớp màu đen, nhằm tạo sự bí hiểm cho chiếc siêu xe nước Pháp. Và trong khi tấm lưới tản nhiệt hình móng ngựa đã được sửa đổi nhẹ, phiên bản này độc đáo hơn nhờ các dòng chữ “Noire” xuất hiện trên nhiều vị trí như vây bên hay cánh lướt gió.

Ngoài ra, phiên bản Noire Élégance sẽ có thể được phân biệt với bản Sportive nhờ các chi tiết bóng từ sợi carbon hay bộ mâm và ốp gương chiếu hậu màu nhôm phay mờ.

Cuối cùng, thông tin quan trọng nhất đối với một chiếc xe luôn luôn đến từ mức giá. Trong khi vừa lăn bánh được chừng 50 km, phiên bản này được “hét giá” lên tới 4,022 triệu Euro (104 tỷ VNĐ), cao hơn hẳn 1 triệu Euro so với mức chi phí 3 triệu Euro (77,6 tỷ VNĐ) bạn phải bỏ ra trên phiên bản “thường”.

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Theo Carscoops