BMW M4 Edition M Heritage xứng đáng là di sản xe thể thao của BMW

0
16
BMW vừa trình làng phiên bản đặc biệt M4 Edition M Heritage, chiếc xe mang ý nghĩa củng cố cho lịch sử xe thể thao mạnh mẽ của BMW.

Sẽ chỉ có 750 chiếc BMW M4 Edition M Heritage được sản xuất trên toàn thế giới và khách hàng có thể lựa chọn giữa các màu sơn ngoại thất: Laguna Seca Blue, Velvet Blue Metallic, và Imola Red.

Dù được hoàn thiện trong màu sơn nào thì tất cả M4 Edition M Heritage cũng đều có chung phần mái bằng nhựa gia cố sợi carbon, dải trang trí màu BMW M đặc trưng và bánh xe hợp kim nhẹ M kích thước 20 inch.

Đối với nội thất, cấu hình màu sắc trong xe phụ thuộc theo màu sơn bên ngoài. Cụ thể, chiếc màu đỏ Imola Red sẽ có những chiếc ghế thể thao với lớp da đỏ ở giữa lòng ghế cũng như hai bên cửa, còn những chiếc Laguna Seca Blue và Velvet Blue Metallic được trang bị ghế bọc da màu trắng và đen. Tất cả các tựa đầu ghế đều thêu dòng chữ “M Heritage” và các bệ cửa có thêm mảng kim loại khắc số thứ tự sản xuất của những chiếc xe (X/750).

Không có sự thay đổi nào xảy ra ở bên dưới nắp ca-pô, BMW M4 Edition M Heritage vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 444 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550Nm. Tạm thời, BMW chưa tiết lộ rằng xe sẽ được đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hay ly hợp kép 7 cấp.

BMW M4 Edition M Heritage sẽ bắt đầu được sản xuất và bán ra từ tháng 11 năm nay cho đến tháng 4 năm 2020, chi tiết về giá cả sẽ được hãng công bố sau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops