Range Rover SVAutobiography LWB 2019 ngoại thất 2 màu cực độc về Việt Nam

0
25
Điểm nhấn của Range Rover SVAutobiography LWB 2019 – phiên bản cao cấp nhất, đắt đỏ nhất của Range Rover mới – chính là màu sơn hai tông bắt mắt, chiếc SUV sang trọng này vừa cập cảng Việt Nam cách đây vài ngày.

Đây là một chiếc Range Rover SVAutobiography 2019 phiên bản trục cơ sở dài LWB, xe được đưa về theo diện nhập khẩu tư nhân với giá khoảng 18 tỷ VNĐ, tại Việt Nam, những đại gia đã sở hữu SVAutobiography LWB 2019 không có nhiều.

Ngoài ngoại thất tông kép hiếm hoi – màu xám lông chuột ở nửa thân dưới và màu đen bóng ở trên, chiếc Range Rover SVAutobiography 2019 này còn gây ấn tượng với nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng hoặc bằng bạc, vành đa chấu kép hai tông bạc – xám tro.

Khác với đời 2018, phiên bản 2019 có logo SVAutobiography phía đuôi xe, logo Special Vehicle ở giữa hai cửa xe và dòng chữ Range Rover ở phía trước không còn được dập chìm.

Bên cạnh đó, chiếc SUV cao cấp còn sở hữu lưới tản nhiệt thiết kế mới, đèn pha LED hiện đại, cản trước tinh tế hơn, đèn hậu LED phía sau cũng được sửa lại một chút, hệ thống ống xả hình tứ giác đặt thấp hơn cùng nhiều tùy chọn la-zăng mới.

Nội thất xe được hoàn thiện trong bọc màu da bò, vì có trục cơ sở dài hơn bản tiêu chuẩn khoảng 200mm nên Range Rover SVAutobiography LWB 2019 cung cấp không gian bên trong rộng rãi hơn đáng kể, đặc biệt là ở hàng ghế sau hạng thương gia và cốp xe.

Các điểm đáng chú ý ở cabin xe là màn hình hiển thị độ phân giải cao đặt phía sau vô lăng lớn 12 inch, màn hình HUD trên kính chắn gió giúp người lái dễ dàng quan sát hơn, hệ thống giải trí InControl Touch Pro Duo với hai màn hình 10 inch ở trung tâm, 2 màn hình giải trí phía sau, đồng hồ Zenith, các đệm ghế mở rộng hơn và có thể trượt lên / xuống trong phạm vi lớn hơn, tích hợp thêm chỉnh điện 22 hướng, nhiều khe cắm USB, cổng HDIM và ổ sạc 12V. Ngoài ra, xe còn được lắp đặt một bộ phát wifi 4G hỗ trợ tới 8 thiết bị cùng lúc.

Sức mạnh của Range Rover SVAutobiography 2019 đến từ khối động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh ra công suất 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm. Thông qua hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,2 giây trước khi cán tốc độ tối đa 225 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Mai Đình Phương