Cũng giống như các bản tiêu chuẩn, Mercedes-AMG GLC 63 2020 có một vài tinh chỉnh nhẹ ở ngoại thất, bao gồm thiết kế đèn pha, đèn hậu mới, ống xả hình thang lớn hơn và bổ sung tùy chọn la-zăng 21 inch mới.
Đối với nội thất, GLC 63 mới sở hữu vô lăng AMG thể thao tích hợp các nút Touch Control, hệ thống thông tin giải trí MBUX mới gồm hai màn hình kép cỡ lớn 12,3 inch – một cho cụm công cụ kỹ thuật số và một cho hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra, xe còn có các ghế ngồi thể thao, viền nhôm trang trí và sử dụng nhiều vật liệu cao cấp khác để tăng sự sang trọng cho xe.
Về truyền động, GLC 63 mới sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 469 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AMG Performance 4MATIC+. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4.0 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h.
Ở châu Âu, Mercedes cung cấp cả bản GLC 63 S vẫn dùng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít nhưng cho ra 503 mã lực và 700Nm. Sức mạnh này giúp GLC 63 S có thể chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong 3,8 giây, tốc độ tối đa đạt 280 km/h. Cả hai động cơ này đều có trên bản GLC 63 Coupe và tất cả các thông số kỹ thuật cũng được giữ nguyên.
Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý của Mercedes-AMG GLC 63 2020 gồm có khóa vi sai điện tử, bổ sung chế độ lái “Slippery” mới và hệ thống AMG Dynamics với các thiết lập Basic, Advanced, Pro và Master (chỉ có trên các bản S).
Theo kế hoạch, GLC 63 nâng cấp sẽ chính thức đến các đại lý Mỹ vào cuối năm nay, giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops