Lamborghini Terzo Millennio chưa ra mắt đã bán hết sạch dù giá gần 60 tỷ VNĐ

0
13
Dù chưa ra mắt, siêu xe có hybrid mới có giá hơn 2,5 triệu USD (khoảng 60 tỷ VNĐ) của Lamborghini đã được bán hết chỉ trong tích tắc.

Theo đó, toàn bộ 63 siêu phẩm hybrid mới của Lamborghini đã được “tẩu tán” hết sạch. Như vậy, kể cả khi bạn có nhu cầu và dư tiền bạc để mua siêu phẩm mới nhà Lamborghini thì chắc chắn cũng không còn suất để mua. 

Siêu xe hybrid mới của Lamborghini tạm thời sử dụng tên mã LB48H do nhà sản xuất chưa hoàn thiện khâu thiết kế, sản xuất để đặt tên chính thức. Chính vì vậy, việc đặt mua xe trong thời gian chiếc xe còn “thai nghén” là một điều rất hiếm gặp và chỉ có ở tầng lớp siêu giàu trên thế giới.

LB48H sử dụng ngôn ngữ thiết kế được lấy cảm hứng từ concept Terzo Millennio ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018. Chính vì vậy, siêu xe này sẽ sở hữu phong cách góc cạnh vốn có và không thể nhầm lẫn của Lamborghini.

Siêu xe hybrid LB48H còn mang ưu thế về khí động học, dựa trên kiến trúc hoàn toàn mới, điều chỉnh các luồng không gió đi qua xe. Thân xe liền khối monocoque dựa trên công nghệ Forged Composite của Lamborghini, với cách bố trí động cơ điện, vị trí ghế lái lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. 

Sợi carbon sẽ được dùng chế tạo phần thân của LB48H, nó đóng vai trò như một bộ tích năng lượng và cho phép sử dụng toàn bộ thân xe như một hệ thống lưu trữ. Ngoài ra, bản concept Terzo Millennio còn mang trong mình sứ mệnh thay đổi diện mạo cho hãng siêu xe nước Ý trong tương lai. 

Lamborghini LB48H được ứng dụng hệ thống truyền động hybrid cùng động cơ V12 6.5L phía sau cho tổng công suất lên đến 838 mã lực. 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)