Ford F-150 Harley-Davidson 2019 đã sẵn sàng để ra mắt tại Triển lãm Chicago sắp tới

0
19
Là sản phẩm hợp tác giữa Harley-Davidson và Tuscany Motor Company, Ford F-150 Harley-Davidson 2019 có nhiều nâng cấp thú vị về diện mạo cũng như hệ thống treo, phiên bản này sẽ được trình làng thế giới tại Triển lãm Ô tô Chicago sắp diễn ra vào tháng 2 tới.

Đây vốn là một dự án của Ford và Harley-Davidson, tuy nhiên nó đã bị hãng xe Mỹ lãng quên, vì vậy Harley-Davidson đã tìm đến Tuscany Motor Company để hợp tác. Trước thềm công bố chính thức, đã có khá nhiều thông tin về mẫu bán tải đặc biệt được hé lộ, cụ thể, Ford F-150 Harley-Davidson 2019 sẽ có ba tùy chọn màu sơn ngoại thất: Đen, Trắng và Xám – tương ứng với 3 mức giá 97.415 USD, 97.710 USD và 98.433 USD ( 2,26 – 2,27 – 2,289 tỷ VNĐ).

So với F-150 thông thường, Ford F-150 Harley-Davidson mới có ngoại hình cứng cáp và hấp dẫn hơn với nắp ca-pô tích hợp hốc gió lấy cảm hứng từ Raptor, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cản sốc tích hợp dải đèn LED, bổ sung ốp lồng chắc khỏe cho hốc bánh xe và trang bị mâm hợp kim 22 inch giống loại trên Harley-Davidson Fat Boy, đi kèm là bộ lốp địa hình 35 inch.

Gói nâng cấp của Tuscany Motor Company còn gồm hệ thống ống xả Flowmaster với chụp ống xả được tiện từ nhôm nguyên khối và sơn màu cam, thêm nắp che thùng xe và thảm sàn, vách thùng xe ở phía sau, logo Harley-Davidson xuất hiện nổi bật cửa xe và cửa thùng chứa hàng, thân xe cũng có nhiều chi tiết màu cam tạo điểm nhấn. Xe được trang bị hệ thống treo BDS kèm giảm chấn mang thương hiệu Fox.

Ở bên trong, Ford F-150 Harley-Davidson 2019 khác với tiêu chuẩn nhờ bộ ghế bọc da với đường chỉ thêu màu cam tạo hình kim cương ở lưng và đệm ghế. Biểu tượng của Harley-Davidson cũng được tìm thấy ở nhiều nơi như thảm sàn, ốp cửa và bảng đồng hồ của xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)