Kỷ niệm 100 tuổi, Bentley sẽ giới thiệu một mẫu xe đặc biệt

0
19
Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Bentley, một phiên bản xe đặc biệt mới đang được hãng lên kế hoạch ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019.

Mới đây, Bentley đã tung một video nhá hàng độc nhất của mẫu xe bí ẩn chuẩn bị trình làng, chiếc xe được ra đời với mục đích tôn vinh quá những nỗ lực và bước tiến vượt trội của Bentley trong suốt 100 năm qua.

Mặc dù không được tiết lộ nhưng dường như chiếc xe bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên mẫu Continental GT mới nhất, xe có khá nhiều tính năng riêng để phân biệt với những người anh em còn lại.

Ví dụ như lưới tản nhiệt đã được sơn số 9 màu trắng cỡ lớn ở chính giữa – đây là số hiệu của chiếc xe đua nhà Bentley trong giải Blower vào cuối những năm 1920 và gần đây nhất là chiếc xe đua kỷ niệm Pikes Peak Bentayga.

Phần còn lại của thân xe được hoàn thiện trong màu xanh lá sẫm, tiếp tục gợi nhắc đến những chiếc xe đua Bentley cổ điển. Ngoài ra, xe còn có thể được trang bị nhiều vật liệu lạ mắt trong khoang cabin để nhấn mạnh tính độc quyền.

Quay ngược thời gian về 100 năm trước, 1919, Walter Owen Bentley đã thành lập lên thương hiệu Bentley với một mục tiêu đơn giản, đó là xây dựng một chiếc xe nhanh, một chiếc xe tốt nhất trong phân khúc.

Kể từ đó tới nay, thương hiệu xe sang Anh Quốc luôn lấy đó làm tôn chỉ để phát triển và tồn tại tới bây giờ. Điều này được thể hiện qua từng sản phẩm của Bentley, những chiếc xe sang trọng và nhanh nhẹn hàng đầu thế giới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan