Còn 1 tuần nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ khi mua xe Toyota trong tháng 8

0
17
Chưa cần đến ưu đãi của Chính phủ, Toyota sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, khách hàng tiết kiệm lên đến hàng chục triệu đồng khi mua xe trong tháng 8.

Chưa cần đến ưu đãi của Chính phủ, Toyota sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, khách hàng tiết kiệm lên đến hàng chục triệu đồng khi mua xe trong tháng 8.

Sớm bước chân vào thị trường Việt Nam nên hãng Nhật rất hiểu thói quen và nhu cầu của người tiêu dùng vì thế hãng luôn đưa ra những chính sách phát triển phù hợp để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Trước bối cảnh thị trường ô tô vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn, để kích thích nhu cầu mua xe mới, Toyota Việt Nam, Công ty tài chính Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc đã nhanh chóng triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng mua xe ngay trong tháng 8 này.

Còn 1 tuần nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ khi mua xe Toyota trong tháng 8 - 1

Theo đó, từ ngày 01/08/2024 đến hết ngày 31/08/2024, khách hàng mua các mẫu xe Vios, Veloz Cross, Yaris Cross, Avanza Premio sẽ nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi hoàn tất thủ tục thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình, mức hỗ trợ trước bạ không vượt quá mức hỗ trợ tối đa theo từng dòng xe. Ngoài ra, đối với khách hàng mua hàng trả góp, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam sẵn sàng dành tặng lãi suất ưu đãi 4,99% trong 6 tháng đầu cho tất cả các mẫu xe của Toyota.

Toyota luôn nhạy bén trước sự thay đổi của thị trường

Khi xu hướng xe gầm cao bùng nổ nhưng năm gần đây, Toyota cũng không ngoại lệ khi đón đầu xu hướng với dài sản phẩm phong phú trong đó phải kể đến Veloz Cross, Yaris Cross, Avanza Premio được khách hàng ưa chuộng.

Veloz Cross tạo ấn tượng với thiết kế hiện đại, lịch lãm, với chiều dài cơ sở 2.750mm, mẫu xe mang đến nội thất rộng rãi, hàng ghế giữa còn có thể trượt 240mm tạo sự thoải mái cho người ngồi ở hàng ghế cuối. Không chỉ thế, Veloz Cross được trang bị tiện ích phong phú với màn hình giải trí trung tâm 9 inch đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa có đầy đủ các kết nối Apple CarPlay và Android Auto, sạc điện thoại không dây hay đèn trang trí nội thất,… mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh các tính năng tiêu chuẩn, Veloz Cross được trang bị gói an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense với 5 tính năng cao cấp gồm bao gồm cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát vận hành chân ga và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành giúp mẫu xe này trở thành lựa chọn an toàn hàng đầu phân khúc.

Còn 1 tuần nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ khi mua xe Toyota trong tháng 8 - 2

Trong khi đó, Avanza Premio đàn anh của Veloz Cross được nhiều người yêu thích bởi ngoại hình trẻ trung, sắc nét nội thất được thiết kế với không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi với màn hình 8inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, đề nổ nút bấm, điều hòa hiển thị trên màn hình điện tử. Trang bị an toàn của mẫu xe này cũng vượt trội so với nhiều xe trong phân khúc, như có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau cùng 6 túi khí.

Toyota Yaris Cross với thiết kế trung tính phù hợp với đa dạng người dùng, cũng chứng minh được sự vượt trội của mình trong phân khúc SUV cỡ B với một loạt các trang bị an toàn tiên tiến, trở thành mẫu xe được nhiều khách hàng săn đón. Điều đó được minh chứng qua doanh số bán ra vào tháng 7 đạt 1.242 xe, tăng 153% so với tháng trước đó. Trong bối cảnh Việt Nam và thế giới hướng tới những dòng xe “xanh”, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu Yaris Cross HEV hứa hẹn sẽ còn bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Vios khẳng định vị trí top 1 mẫu xe bán chạy nhất thị trường

Mặc dù xe gầm cao xu hướng tăng trưởng nhanh, nhưng mẫu xe sedan truyền thống của Toyota vẫn luôn nhận được quan tâm và yêu thích từ khách hàng. Điển hình như Vios – mẫu sedan đã có hai thập kỷ thành công với doanh số ấn tượng luôn đạt vị trí top 1 mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Trong tháng 7 vừa qua đã có 1.745 xe Vios bán ra, nâng doanh số tích lũy 7 tháng đầu năm 2024 đạt 5.960 xe. Nhưng không vì những thành tích đó, Toyota luôn biết làm mới Vios cả về diện mạo cùng các tính năng an toàn, bên cạnh những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của mẫu xe này.

Còn 1 tuần nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ khi mua xe Toyota trong tháng 8 - 3

Anh Hoàng Nam (Hà Nội) một người mới mua Vios đầu năm nay chia sẻ: “Một người mới chạy dịch vụ như tôi việc ưu tiên hàng đầu là chọn 1 mẫu xe phải thực sự tiết kiệm nhiên liệu, đáng tin cậy, nhiều trang bị và có tính thanh khoản cao. Toyota từ lâu được biết đến là 1 thương hiệu uy tín với sản phẩm chất lượng cùng hệ thống đại lý phân phối rộng rãi phủ khắp cả nước, cùng với phụ tùng, phụ kiện rất dễ tìm kiếm và sửa chữa. Và với mức tài chính hiện có, Vios là lựa chọn tốt nhất dành cho tôi”.

Dù ở phân khúc xe nào, Toyota vẫn luôn tạo được niềm tin với khách hàng bởi chất lượng, độ bền và độ đáng tin cậy. Vơi chính sách bán hàng tận tâm và linh hoạt cùng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn góp phần thúc đẩy doanh số Vios, Veloz Cross, Yaris Cross, Avanza Premio trong tháng 8 này.