Tôi ngồi thử Toyota Hilux độ nhà di động giá quy đổi 2 tỷ: Không gian nhỏ nhưng có cả giường và nhà vệ sinh

0
26
Với gói độ của hãng MHC, chiếc Toyota Hilux này phù hợp với những ai ưa thích đi phượt và khám phá.
Tôi ngồi thử Toyota Hilux độ nhà di động cho dân mê phượt giá 2 tỷ đồng tại Thái: Nhiều tiện nghi và hợp lý đến bất ngờ - Ảnh 3.

Toyota Hilux độ phong cách nhà di động (mobihome) của hãng MHC được trưng bày tại Triển lãm Bangkok Motor Show 2023 (BIMS 2023).

Tôi ngồi thử Toyota Hilux độ nhà di động cho dân mê phượt giá 2 tỷ đồng tại Thái: Nhiều tiện nghi và hợp lý đến bất ngờ - Ảnh 5.

Theo chia sẻ của hãng độ, toàn bộ khoang phía sau được làm mới từ chất liệu sợi carbon nhằm tối ưu trọng lượng. Giá bán của bản độ là 2,9 triệu baht, tương đương 2 tỷ đồng.

Tôi ngồi thử Toyota Hilux độ nhà di động cho dân mê phượt giá 2 tỷ đồng tại Thái: Nhiều tiện nghi và hợp lý đến bất ngờ - Ảnh 9.

Không gian hạn chế nên ti-vi gắn trên xe có kích thước nhỏ.

Tôi ngồi thử Toyota Hilux độ nhà di động cho dân mê phượt giá 2 tỷ đồng tại Thái: Nhiều tiện nghi và hợp lý đến bất ngờ - Ảnh 12.

Phía trên trần được bố trí một cửa sổ trời lấy ánh sáng và điều hòa làm mát.

Công suất giữ nguyên ở mức 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, sản sinh từ khối động cơ dầu 2.8L tăng áp. Xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh, gài cầu điện tử nên dễ dàng đi vào các địa hình xấu. Tuy nhiên, với tải trọng lớn, chiếc xe này chỉ có thể đi được off-road nhẹ.

Một số hình ảnh khác của chiếc Toyota Hilux độ nhà di động tại Thái Lan: