Lộ nội, ngoại thất MG7 tại đại lý trước ra mắt: Màn hình lớn có tiếng Việt, loa Bose, cửa nóc panorama, có ADAS cạnh tranh K5, Mazda6

0
30
Như vậy, MG7 sẽ dùng nhiều trang bị "xịn sò" để cạnh tranh với nhóm sedan hạng D đang bán trên thị trường. Giá xe dự kiến không hề rẻ, từ trên 800 triệu đồng.
Lộ nội, ngoại thất MG7 tại đại lý trước ra mắt: Màn hình lớn có tiếng Việt, loa Bose, cửa nóc panorama, có ADAS cạnh tranh K5, Mazda6- Ảnh 1.

Những chiếc MG7 đã được đưa về đại lý trưng bày trước thời điểm ra mắt ngày 28/8 tới. Xe thuộc phiên bản cao cấp nhất với gói thể thao Trophy+.

Lộ nội, ngoại thất MG7 tại đại lý trước ra mắt: Màn hình lớn có tiếng Việt, loa Bose, cửa nóc panorama, có ADAS cạnh tranh K5, Mazda6- Ảnh 2.

Chiếc MG7 Trophy+ đang được trưng bày tại một đại lý.

MG7 sẽ có 3 bản, 2 cấu hình động cơ

Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng đại lý đã được đào tạo về sản phẩm, MG7 sẽ được chia thành 3 phiên bản, gồm 1.5 Luxury, 2.0 Luxury và 2.0 Premium. Trophy+ là nhãn dán trên phiên bản cao cấp, thể hiện phiên bản này có gói thể thao.

Lộ nội, ngoại thất MG7 tại đại lý trước ra mắt: Màn hình lớn có tiếng Việt, loa Bose, cửa nóc panorama, có ADAS cạnh tranh K5, Mazda6- Ảnh 3.

Hai phiên bản MG7 từng được bắt gặp lăn bánh trên đường. Ảnh: Hội MG7 Việt Nam

Bên cạnh đó, phía đại lý cũng cho biết thêm cấu hình chi tiết của từng loại động cơ. Loại 1.5L tăng áp có công suất 167 mã lực, mô-men xoắn 275 Nm, kết hợp hộp số 7 cấp ly hợp kép ZF. Loại 2.0L tăng áp có công suất 227 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm, kết hợp số 8 cấp ZF. So với bản bán tại Trung Quốc dùng chung động cơ 2.0L, bản tại Việt Nam có thông số sức mạnh thấp hơn một chút.

Bóc tách trang bị MG7 đã về đại lý

Chiếc MG7 đang được trưng bày tại đại lý là bản Premium Trophy+. Điểm nhận diện bản này nằm ở bộ mâm 5 chấu kép kích thước 19 inch, đi kèm lốp 245/40R19 của Michelin nhưng không phải loại thể thao. Logo Trophy+ gắn ở sau cột C cũng là một đặc điểm để phân biệt. Bản 2.0 Luxury sẽ dùng mâm nhiều nan, còn bản 1.5 Luxury dùng mâm 5 nan nhưng kích thước nhỏ hơn.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, đèn LED định vị ban ngày đặc trưng. Cụm đèn chiếu sáng trước là LED dạng projector. Phía sau là dải LED hậu vắt ngang đuôi. Ống xả kép đặt hai bên cũng là một điểm nhấn. Dòng chữ 405 VTGI ở phía sau đuôi cho thấy đây là bản dùng động cơ 2.0L tăng áp. Cánh gió liền cốp đóng/mở điện tử là trang bị duy nhất có trong phân khúc.

Ở bên trong, xe có 2 màn hình lớn với giao diện đã được Việt hóa. Vô-lăng 3 chấu thể thao, tích hợp các nút bấm cho thấy xe được trang bị camera 360 độ, các tính năng ADAS và chế độ thể thao Super Sport. Cần số là loại điện tử. Âm thanh của bản này là Bose cao cấp. Phanh đỗ điện tử, sạc không dây, gương chống chói tự động, cửa sổ trời toàn cảnh và ghế thể thao đều có trên bản Premium.

Hiện chưa rõ gói ADAS trên MG7 sẽ gồm cụ thể những tính năng gì. Theo người bán, gói ADAS chỉ có trên bản Premium. Hai bản thấp hơn không có công nghệ này.

Như vậy, có thể thấy MG7 có rất nhiều trang bị cao cấp khi so với các đối thủ như Kia K5 hay Mazda6. Phiên bản Premium có giá đồn đoán khoảng 950 triệu đồng, tức cũng ngang ngửa so với các đối thủ Nhật và Hàn Quốc. Cùng phân khúc MG7 còn có Toyota Camry nhưng giá cao hơn hẳn. Camry sắp có thế hệ mới tại Việt Nam cuối năm nay.