Toyota Camry 2025 tiếp tục sử dụng động cơ xăng 2,.5L của thế hệ trước tại một số thị trường như Trung Đông, bên cạnh tùy chọn động cơ xăng và hybrid.
Toyota Camry đời mới ra mắt lần đầu tiên tại Bắc Mỹ với tùy chọn động cơ mặc định là hybrid. Tuy nhiên, tại các khu vực khác nơi xe chạy động cơ truyền thống độc lập vẫn còn chỗ đứng, Toyota không thể mạo hiểm tiếp tục dùng cách tiếp cận thuần hybrid cho Camry.
Theo đó, Toyota Camry đời mới vừa chính thức ra mắt tại một thị trường trọng điểm là Trung Đông. Phiên bản này giữ lại phần lớn bộ khung của bản quốc tế, nhưng có một sự “bổ sung mới” đó là tùy chọn động cơ xăng 2.5L 4 xy-lanh 201 mã lực, 240 Nm mô-men xoắn. Trên thực tế, đây là động cơ lấy từ Camry cũ sang và yếu hơn bản hybrid tiêu chuẩn 226 mã lực. Bản này cũng dùng hộp số tự động 8 cấp riêng thay vì hộp số e-CVT.
Trước đó, Toyota Camry đời mới cũng đã ra mắt tại Trung Quốc với một động cơ “độc quyền”. Xe do liên doanh GAC Toyota lắp ráp dùng động cơ 2.0L 4 xi lanh nhỏ hơn với công suất 170 mã lực, mô men xoắn 206 Nm – mức thông số thấp nhất của Camry đời 9 trên toàn cầu. Bản này cũng có cản trước/sau khác đi một chút so với bản quốc tế.
Toyota Camry 2025 tại Trung Đông có thiết kế không khác gì bản Bắc Mỹ. Cấu hình tiêu chuẩn sử dụng mâm thép 16 inch trong khi bản cao cấp dùng mâm hợp kim 18 inch. Bên trong cabin, bản chuẩn dùng màn hình 8 inch so với 12,3 inch của các bản cao cấp.
Tại Trung Đông, Toyota Camry 2025 có giá khởi điểm tham khảo là 109.900 AED (~742,9 triệu đồng) trong khi bản Camry Hybrid khởi điểm từ 123.900 AED (~837,6 triệu đồng).