Skoda tung ưu đãi kỷ niệm một năm đến thị trường Việt Nam

0
13
Người dùng mua xe Skoda sẽ được bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 45.000 km, nhân một năm gia nhập thị trường của hãng Czech, từ 23/9 – 23/10.

Đại diện Skoda Việt Nam cho biết, ưu đãi bảo dưỡng lần này được kết hợp với chương trình giảm giá tương đương 100% lệ phí trước bạ. Skoda Việt Nam cũng tặng thêm gói nâng cấp chính hãng nhập khẩu từ châu Âu, cùng gói gia hạn bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km, ưu đãi một năm bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

  • Một dòng xe Skoda đang phân phối tại Việt Nam. Ảnh: Skoda

Sau một năm gia nhập thị trường Việt, hãng xe Czech đã xây dựng những nền móng đầu tiên. Nhà máy sản xuất, lắp ráp Skoda tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) dự kiến khai trương đầu năm 2025, hứa hẹn giúp hãng mở rộng dải sản phẩm. Mẫu xe Kodiaq thế hệ mới dự kiến sắp ra mắt, sẽ trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024 tới đây.

Mục tiêu của Skoda Việt Nam là tiếp tục mang tới những sản phẩm chất lượng châu Âu vượt trội, đặc biệt trên khía cạnh an toàn và bảo vệ dành cho khách hàng. Được biết, 100% xe Skoda từ năm 2008 đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP.

  • Một dòng xe Skoda đang phân phối tại Việt Nam. Ảnh: Skoda
  • Một đại lý của Skoda tại Hà Nội. Ảnh: Skoda Việt Nam

Hai mẫu xe Skoda tại Việt Nam đều sử dụng nền tảng khung gầm MQB, thiết kế chịu lực bằng thép gia cường, có thể hấp thụ xung lực để bảo vệ hành khách khi xảy ra va chạm.

Các dòng xe Skoda tại Việt Nam được bảo hành 3 năm không giới hạn số km. Hiện, hãng Czech có 6 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, đặt tại TP HCM, Hà Nội, Vinh, Buôn Ma Thuột và Đà Nẵng. Trong 5 năm tới, hãng này dự kiến mở rộng đến 30 đại lý toàn quốc, đi kèm các trung tâm dịch vụ và hậu mãi.

Tuấn Vũ