Tin tức giá xe: Ford Explorer giảm tới 249 triệu tại đại lý

0
14
Để được nhận mức giá giảm mạnh, người mua những chiếc xe Ford Explorer này cần chấp nhận đánh đổi động cơ không còn “zin”, dù phần còn lại vẫn mới.
Tin tức giá xe: Ford Explorer giảm tới 249 triệu tại đại lý, nhưng có một điểm cần đánh đổi - Ảnh 1.
Tin tức giá xe: Ford Explorer giảm tới 249 triệu tại đại lý, nhưng có một điểm cần đánh đổi - Ảnh 2.

Chiếc Ford Explorer này có mức giá đặc biệt – Ảnh: Đại lý Ford

Cặp đôi Ford Explorer đặc biệt

Một đại lý ở Hà Nội đang rao bán hai chiếc Ford Explorer với mức giảm tới 249 triệu đồng. Nhờ đó, giá 2 chiếc xe này từ 2,099 tỉ xuống còn 1,850 tỉ đồng.

Theo tư vấn bán hàng, lý do 2 chiếc Ford Explorer được giảm giá sâu là bởi đã gặp vấn đề về động cơ khi nhập khẩu từ Mỹ. Đại lý đã thay mới hoàn toàn động cơ cho 2 xe.

Ngoài ra, khách mua xe còn được tặng thêm 2 năm bảo hành mở rộng. Qua đó, nâng tổng thời gian bảo hành của 2 xe lên 5 năm.

Những chiếc Ford Explorer thông thường khác được giảm 60 triệu đồng. Giá bán thực tế từ 2,099 tỉ xuống 2,039 tỉ đồng.

Ford Explorer có gì?

Tin tức giá xe: Ford Explorer giảm tới 249 triệu tại đại lý, nhưng có một điểm cần đánh đổi - Ảnh 3.

Ford Explorer từng là vua doanh số phân khúc SUV hạng E – Ảnh: Đại lý Ford

Ford Explorer đang được bán ở Việt Nam là phiên bản mới nhất nhập khẩu từ Mỹ. Ở Trung Quốc, Ford Explorer có thiết kế đặc trưng riêng biệt. Trong khi đó, tại châu Âu, Explorer được coi là một mẫu xe khác hẳn vì chia sẻ nền tảng cùng Volkswagen và sử dụng động cơ điện thuần túy.

Thế hệ thứ 6 của Ford Explorer mang những thay đổi rõ ràng về mặt thiết kế so với thế hệ trước, từ hình dáng chung đến cụm đèn, lưới tản nhiệt, tất cả đều trở nên mềm mại hơn. Đèn chiếu sáng hiện đại hoàn toàn bằng LED. 

Bộ la-zăng mới vẫn giữ kích thước 20 inch. Khả năng cách âm cũng được cải thiện, với kính cách âm ở phía trước và vật liệu cách âm giữa khoang động cơ và cabin.

Nội thất xe cũng được nâng cấp, trở nên hiện đại hơn với vô-lăng mới cao cấp, màn hình điện tử lớn đằng sau vô-lăng nhưng chưa phải loại digital toàn bộ, màn hình trung tâm 8 inch đặt nổi hỗ trợ Sync 3, hai màn hình gối đầu phục vụ hàng ghế sau, hệ thống âm thanh B&O với 12 loa cao cấp hơn phiên bản cũ, cửa sổ trời toàn cảnh và cần số được thiết kế lại thành dạng núm xoay.

Explorer là mẫu SUV lớn nhất của Ford ở thị trường Việt Nam – Ảnh: Đại lý Ford

Nội thất Ford Explorer sử dụng các chất liệu da, ốp gỗ và crom xước – Ảnh: Đại lý Ford

Ford Explorer sử dụng động cơ EcoBoost 2.3L, sản sinh ra công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 432Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. 

Xe cũng được trang bị gói công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến Co-Pilot360, bao gồm cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh tự động giảm va chạm, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và camera toàn cảnh.

Các đối thủ của Ford Explorer trên thị trường bao gồm Volkswagen Teramont và Hyundai Palisade. Trong 8 tháng đầu năm 2024, Explorer chỉ bán được 454 chiếc, là mức thấp nhất trong số các mẫu xe do Ford phân phối tại Việt Nam. Trong khi đó, Palisade đạt doanh số 778 chiếc. Volkswagen Teramont không công bố số lượng bán ra tại Việt Nam.