Lễ trao giải Better Choice Award là sự kiện thường niên do VCCorp phối hợp cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức, nhằm tôn vinh những thương hiệu và sản phẩm mới xuất sắc, có đóng góp tích cực cho người tiêu dùng Việt Nam. Giải thưởng được đánh giá dựa trên sự bình chọn của cộng đồng tiêu dùng, kết hợp với đánh giá chuyên môn từ các chuyên gia trong ngành, tạo nên sự khách quan và công bằng.
Năm nay, Skoda được đề cử ở hạng mục “Thương hiệu xe mới tiêu biểu” dành cho những thương hiệu xe mới gia nhập thị trường Việt Nam trong vòng 2 năm trở lại đây và có đóng góp tích cực cho người tiêu dùng. Tại Lễ trao giải vừa qua, Skoda đã giành chiến thắng với 11.521 tổng lượt bình chọn từ cộng đồng.
Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của hãng xe trong việc mang đến sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng Việt.
Củng cố niềm tin, hướng tới chặng đường dài phía trước
Ông Vũ Mạnh Cường, Giám đốc marketing và truyền thông của Skoda Việt Nam, chia sẻ: “Giải thưởng đến vào thời điểm chúng tôi vừa kỷ niệm một năm chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu những thành công ban đầu và đồng thời là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu hơn nữa nhằm chiều lòng và mang sản phẩm tới từ châu Âu chất lượng cao cho khách hàng Việt”.
Skoda với lịch sử 129 năm đến từ Cộng hòa Séc là một trong những thương hiệu xe lâu đời nhất trên thế giới. Skoda phổ biến rộng rãi trên toàn cầu nhờ vào chất lượng, công nghệ và mức độ an toàn của sản phẩm. Ngày 23/9/2023, Skoda ra mắt tại thị trường Việt Nam do Tập đoàn Thành Công làm đơn vị phân phối.
Việc Skoda Việt Nam được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu xe mới tiêu biểu” với hơn 11.000 phiếu bình chọn từ cộng đồng không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của hãng mà còn thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng Việt.
Kế hoạch phát triển mạnh mẽ trong tương lai
Cũng theo ông Cường chia sẻ, Skoda Việt Nam đang triển khai những kế hoạch đầy tham vọng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.
Bắt đầu với việc khai trương nhà máy Thành Công Việt Hưng tại Quảng Ninh, Skoda tin rằng điều này không chỉ giúp tăng cường năng lực sản xuất và cung ứng sản phẩm ra thị trường, mà đồng thời còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động địa phương.
Song song với đó, Skoda Việt Nam hướng đến việc mở rộng dải sản phẩm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Skoda sẽ giới thiệu thêm nhiều mẫu xe mới ra thị trường vào năm 2025, trải dài từ những mẫu xe đô thị nhỏ gọn đến xe SUV cỡ lớn.
Ngoài ra, Skoda Việt Nam đang tập trung vào việc phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc với mục tiêu có thể đưa sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới gần khách hàng hơn.
“Giải thưởng Thương hiệu xe mới tiêu biểu tại Better Choice Award 2024 là cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển của Skoda Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng và kế hoạch rõ ràng, Skoda Việt Nam đang từng bước tạo dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng, khẳng định vị thế của một thương hiệu xe hơi đáng tin cậy và chất lượng tại thị trường Việt Nam”, ông Vũ Mạnh Cường khẳng định.