Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ

0
28
(Tổ Quốc) – Hyundai Elantra phiên bản N Line sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic RS vốn có giá cao hơn gần 70 triệu đồng.

Bảng thông số kỹ thuật Hyundai Elantra N Line:

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 2.

Ảnh chi tiết Hyundai Elantra N Line vừa ra mắt:

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 4.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.675 x 1.825 x 1.430 mm, trục cơ sở 2.720 mm. Chiều dài, rộng và trục cơ sở của xe lần lượt tăng 55 mm, 25 mm và 20 mm. Riêng chiều cao được được hạ thấp 20 mm nhằm tăng tính thể thao. Khoảng sáng gầm 150 mm.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 7.

Bộ mâm trên phiên bản cao cấp nhất là 18 inch, sơn hai tông màu thể thao.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 9.

Camera lùi tích hợp tinh tế ở trên logo của thương hiệu Hàn Quốc, trong khi bên dưới chữ “H” là nút bấm mở cốp.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 10.

Khoang nội thất mới mẻ, khác hẳn so với thế hệ Elantra cũ.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 12.

Khác với các phiên bản thấp hơn, nút chọn chế độ lái được đặt ở phía sau vô-lăng thay vì ở bệ trung tâm.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 15.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng tự động. Có thêm tính năng sưởi/làm mát ghế trước. Hiện nay chỉ có đối thủ Kia K3 là có tính năng làm mát ghế nhưng không có sưởi.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 17.

Thiết kế bệ trung tâm độc đáo giúp cho bên ghế phụ có thêm một vị trí để nắm tay khi cần thiết.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 19.

Hàng ghế sau có thêm bệ tỳ tay và cửa gió làm mát riêng biệt. Đáng tiếc không có cổng sạc USB.