Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'

0
25
Chiếc Porsche Cayenne 2010 đề cập trong bài viết là chiếc hiếm hoi trên thị trường xe cũ được rao bán thuộc bản S, dùng động cơ V8.
Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 1.

Một chiếc Porsche Cayenne S đời 2010 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Mức giá sang tay được đưa ra là 779 triệu đồng, ngang ngửa Mazda CX-5 2024 bản Luxury (789 triệu đồng). Đồng hồ ODO của mẫu xe này không được tiết lộ.

Theo người bán, chiếc SUV này là “xe cá nhân, được chủ cũ dùng bền. Máy số gầm bệ vừa tất tay vào gần 100 củ. Nội ngoại thất đẹp cứng; hệ thống cảm biến, điện đài hoạt động tốt“. Cảm quan qua bức ảnh chụp, lớp sơn bên ngoài của chiếc xe vẫn ở trong tình trạng bóng bảy.

Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 2.

Tuy nhiên tới nay xe đã 14 năm tuổi, người dùng phải chấp nhận chuyện xe có thể xuống cấp, các chi tiết lão hóa khiến chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cũng tỷ lệ thuận. Người mua cần kiểm tra cẩn thận, tránh trường hợp mua về phải sửa chữa hoặc bảo dưỡng lớn tốn kém.

Chiếc Porsche Cayenne S trong bài viết thuộc thế hệ thứ hai của dòng SUV này. Cụm đèn pha ở đầu xe là dạng Bi-xenon, dải đèn LED ban ngày được đặt ở mép hốc gió bên dưới. Kích thước xe lần lượt 4.846 x 1.938 x 1.705 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở đạt 2.895 mm.

Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 3.

Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 4.

Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 5.

Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 6.

Bên trong nội thất, phần ghế ngồi, táp-lô, táp-pi cửa,… sử dụng tông màu be chủ đạo, điểm xuyết là các mảng ốp gỗ tối màu. Tổng quan hai hàng ghế của Porsche Cayenne được rao bán ở tình trạng khá, ghế ngồi đã phần nào đi xuống theo thời gian, da xuất hiện những vết nhăn nhẹ so với tuổi đời.

Vô lăng 3 chấu thiết kế đơn giản, không tích hợp các phím chức năng như nhiều xe thời nay. Nếu người dùng muốn chỉnh radio, ga tự động sẽ cần dùng tới hai cần gạt ẩn phía sau. Cụm đồng hồ tốc độ dạng 5 ô tròn đặc trưng của Porsche.

Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 7.

Màn hình giải trí trung tâm của chiếc Porsche Cayenne khá cơ bản với các chức năng như radio, CD và không có kết nối Apple CarPlay. Người dùng muốn nghe nhạc có thể kết nối qua cổng AUX.

Chiếc Porsche Cayenne được rao bán thuộc bản S, sử dụng máy V8, dung tích 4.8L hút khí tự nhiên. Công suất cực đại 395 mã lực, 500 Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 8.

Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 9.

Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 10.

Rao Porsche Cayenne máy V8 chỉ ngang giá Mazda CX-5, người bán chia sẻ: Vừa bảo dưỡng hết 100 triệu, khẳng định vẫn 'hoạt động tốt'- Ảnh 11.

Ảnh: Lấm Lấm