[VMS 2024] Cận cảnh Skoda Superb tại VMS 2024: Đối thủ mới cạnh tranh với Toyota Camry

0
5
Skoda Superb – một trong những mẫu xe chiến lược của thương hiệu đến từ Cộng hòa Séc cũng góp mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024.

Skoda Superb 2024 được phát triển trên nền tảng MQB. Xe có kích thước tổng thể dài 4.902 mm, rộng 1.849, cao 1.482 mm và chiều dài cơ sở 2.841 mm. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Skoda Superb sẽ cạnh tranh với các đối thủ Toyota Camry, Mazda6 và Honda Accord…trong phân khúc sedan hạng D.

Phần đầu xe có lưới tản nhiệt được thiết kế dạng nan dọc kiểu thác nước đặc trưng của Skoda, đi kèm các đường nét dập gân sắc sảo. Hai bên tản nhiệt là cụm đèn pha LED ma trận và đèn hậu LED được thiết kế tinh tế với phong cách pha lê.

Về nội thất, khoang cabin của xe được thiết kế tối giản và gần như loại bỏ hoàn toàn nút bấm, chỉ giữ lại các nút quan trọng nhất. Toàn bộ các chức năng trên xe sẽ được tích hợp vào màn cảm ứng trung tâm kích thước 13 inch. 

Xe có các trang bị an toàn như: bảng đồng hồ kỹ thuật số 10 inch, màn HUD, cần số đặt sau vô lăng, sạc không dây, phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh…

Nằm dưới nắp capo của Skoda Superb 2024 có các tùy chọn động cơ như: máy xăng 1.5L, 2.0L, máy dầu 2.0L cho hai công suất đầu ra và hybrid cắm sạc. 

Vì chỉ mới là xe trưng bày nên hiện tại, Skoda vẫn chưa hé lộ thông số kỹ thuật cụ thể của Superb.

TH (Tuoitrethudo)