Wuling Bingo sắp ra mắt Việt Nam lộ nội ngoại thất hiện đại, sang chảnh

0
5
Ngày 24/10, fanpage chính thức của Wuling EV Việt Nam gây xôn xao cộng đồng yêu xe tại Việt Nam khi công bố video teasing đầu tiên về mẫu xe Wuling Bingo sắp ra mắt.

Với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường ô tô trong nước, nhất là với những người yêu thích sự trẻ trung và hiện đại.

Video hé lộ mang đến cái nhìn đầy mê hoặc về ngoại thất của Wuling Bingo. Ngay từ những giây đầu tiên, người xem đã bị cuốn hút bởi thiết kế bóng bẩy, mềm mại, cùng những đường nét tinh tế. Các chi tiết trên xe được chế tác công phu, thể hiện rõ sự chăm chút và tâm huyết của nhà sản xuất. Đặc biệt, ốp la zang hình cánh hoa không chỉ tạo nên vẻ đẹp cuốn hút mà còn tạo điểm nhấn, sự khác biệt với các mẫu xe ô tô khác khi di chuyển.  

Wuling Bingo sắp ra mắt Việt Nam lộ nội ngoại thất hiện đại, sang chảnh- Ảnh 1.

Wuling Bingo có ngoại thất bắt mắt, thiết kế mềm mại, nhiều chi tiết bo tròn.

Một điểm nhấn đặc biệt khác có mặt trong video lộ diện Wuling Bingo chính là núm chuyển số xoay 4 chế độ (P-R-N-D), cho phép người lái dễ dàng tùy chỉnh chế độ lái phù hợp với nhu cầu sử dụng. Video hé lộ cũng có hình ảnh vô lăng 2 chấu đi kèm logo Wuling được thiết kế tinh xảo, sắc nét với nhiều nút bấm điều khiển tích hợp trên vô lăng. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn thể hiện sự nâng cấp công nghệ của Wuling ở phiên bản Wuling Bingo.

Nội thất của Wuling Bingo cũng không kém phần ấn tượng với chất liệu bọc da sang trọng cùng nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng. Sự kết hợp này không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà còn tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho người sử dụng. Các chi tiết được sắp xếp hợp lý, tối ưu hóa không gian và mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.  

Wuling Bingo sắp ra mắt Việt Nam lộ nội ngoại thất hiện đại, sang chảnh- Ảnh 2.

Nội thất Wuling Bingo được trang bị ghế da sang trọng, núm chuyển số 4 chế độ

Wuling Bingo được xem là một trong những mẫu xe chiến lược của TMT Motors tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế nổi bật, cùng những tính năng tiên tiến, mẫu xe này hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ yêu thích sự hiện đại và sang trọng. Không chỉ dừng lại ở đó, Wuling Bingo còn mang đến cảm giác lái êm ái, dễ dàng điều khiển trong mọi điều kiện giao thông.

Wuling Bingo sắp ra mắt Việt Nam lộ nội ngoại thất hiện đại, sang chảnh- Ảnh 3.

Nội thất Wuling Bingo được trang bị ghế da sang trọng, núm chuyển số 4 chế độ.

Dù chưa có thông tin chính thức về Wuling Bingo, nhưng dựa vào hình ảnh mẫu Wuling Bingo đã về nhà máy của TMT Motors thì mẫu xe này sẽ được trang bị không gian nội thất 5 chỗ ngồi và có khoang hành lý riêng nhờ kích thước lớn. Là một chiếc xe ô tô 5 cửa, trang bị của Wuling Bingo phong phú hơn hẳn so với Wuling Mini EV với bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình thông tin giải trí có cùng kích cỡ 10,25 inch, giá để ly giữa 2 ghế trước, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh, ghế lái chỉnh điện, cửa sổ đóng/mở một chạm bên ghế lái…

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường ô tô hiện nay, sự xuất hiện của Wuling Bingo làm phong phú thêm lựa chọn cho người tiêu dùng. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cùng những công nghệ hiện đại, Wuling Bingo được dự đoán sẽ thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng trong thời gian tới.

Giá bán và thời gian chính thức ra mắt của Wuling Bingo tại Việt Nam vẫn còn là ẩn số. Hiện giờ, người tiêu dùng sẽ chỉ có thể tham khảo giá bán của mẫu xe này ở các thị trường lân cận như Indonesia dao động từ 358 – 408 triệu Rupiah (khoảng 565 – 644 triệu đồng). Theo dự đoán, Bingo ở Việt Nam sẽ có giá trên dưới 550 triệu đồng.