[VMS 2024] Subaru WRX và BRZ thể thao hơn trong gói nâng cấp STI Package Edition

0
5
Bên cạnh việc ra mắt mẫu Crosstrek hoàn toàn mới, Subaru còn trình làng hai mẫu xe WRX và BRZ với gói thể thao STI Package Edition tại VMS 2024.

Subaru BRZ STI Package Edition 

Có đôi chút khác biệt so với bản thường, BRZ STI Package Edition được trang bị thêm một loạt các chi tiết như: lip trước, lip sau, lip hông, ốp tai xe có logo STI, mâm STI 18 inch và một cánh gió carbon phía sau.

Những cải tiến này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ, giúp chiếc xe nhìn thể thao, khỏe khoắn hơn mà còn giúp cải thiện hiệu suất, tăng tính khí động học cho xe.

Dù được tinh chỉnh khá nhiều ở ngoại thất, nhưng nội thất và sức mạnh động cơ của BRZ STI Edition vẫn giữ nguyên. Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ 2.4L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 231 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Subaru WRX STI Package Edition

WRX STI Package Edition xuất hiện tại triển lãm cũng được nâng cấp đáng kể ở ngoại thất để nhằm tăng tính khí động học. Xe được trang bị: lưới tản nhiệt gắn logo STI, lip trước, sau và hông cùng bộ mâm Rays 18 inch màu nòng súng. 

Tuy nhiên, mẫu WRX STI Package Edition này vẫn dùng bộ mâm phay xước nguyên bản chứ không được trang bị bộ mâm STI 18 inch. Xe cũng không có cánh gió lớn phía sau.

Về nội thất, các trang bị bên trong xe cũng không có nhiều thay đổi. Chỉ có khu vực cần số được bổ sung ký tự STI màu đỏ nổi bật.

Cung cấp sức mạnh cho WRX STI Package Edition vẫn là động cơ 2.4L tăng áp, công suất 271 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm. Động cơ kết hộp số vô cấp và dẫn động 4 bánh.

TH (Tuoitrethudo)