[VMS 2024] Hãng mô tô Mỹ – UM Motorcycles “chào sân” thị trường Việt Nam

0
4
Ngày 23/10, tại Triển lãm ô tô, xe máy Việt Nam 2024, thương hiệu UM Motorcycles ra mắt dòng xe Renegade Cruiser và Scrambler đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu mô tô Mỹ tại Việt Nam.

UM Motorcycles có trụ sở chính tại Mỹ và đã có mặt trên 40 quốc gia, xây dựng một mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 2.000 đại lý trên toàn cầu. Là một thương hiệu mang đậm giá trị cốt lõi của Mỹ – tự do, đột phá và hướng đến sự hoàn hảo.

Sau khi chinh phục châu Âu, nơi yêu cầu tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt, UM Motorcycles kỳ vọng tiếp tục “đốn tim” giới yêu xe mô tô tại châu Á, trong đó Việt Nam. 

Một số Mẫu Xe Ra Mắt Tại Việt Nam

Đến với triển lãm VMS lần này, UM® Motorcycles “trình làng” những mẫu xe mang tính biểu tượng của dòng Cruiser và Scrambler. 

Renegade Freedom 300cc: Nổi bật như một chiếc xe Cruiser phong cách thể thao, kết hợp thẩm mỹ hiện đại với phong cách cruiser cổ điển. Phiên bản 300cc với phanh ABS, nhiều tính năng: đèn LED trước và sau biểu tượng “R”, đặc biệt đèn 360 LED dọc thân xe, màn hình LCD hiện đại, cảm biến áp suất lốp, yên da được may hoàn hảo và vỏ đèn pha tiên phong. Hoàn hảo cho những tay lái đô thị tìm kiếm trải nghiệm xe cruiser Mỹ.  

Renegade ST 300cc: Chiếc Sport Touring Cruiser này kết hợp sức mạnh và sự tinh tế, nổi bật với ốp đầu xe kiểu batwing bóng bẩy, ABS tiêu chuẩn, cảm biến áp suất lốp và màn hình TFT 7 inch kết nối điện thoại giúp điều hướng dễ dàng. Nâng tầm chuyến đi của bạn với loa Bluetooth, sạc USB và yên xe hai chỗ ngồi thoải mái với tựa lưng tích hợp. Với thiết kế cổ điển và di sản điển hình của những chiếc mô tô cruiser Mỹ, chiếc xe đường trường này mang đến trải nghiệm lái khó quên, một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc cruiser.

Renegade Sport 125cc: Là một chiếc Sport Cruiser nhẹ với vẻ ngoài hấp dẫn và chi tiết tinh tế, được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái xe dễ chịu. Được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, 4 thì 125cc, mẫu xe này có tay lái kiểu chopper, yên xe rộng và thấp thoải mái, cùng nhiều tính năng khác khiến mẫu xe này rất dễ lái và phù hợp với mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác hay chiều cao. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những tay lái muốn bắt đầu bước vào thế giới hấp dẫn của phong cách cruiser.

Scrambler X Café 125cc: Một thiết kế thực sự retro kết hợp với hệ thống treo cao cấp, lốp thể thao và túi da bên tiêu chuẩn, màn hình LCD hiện đại, sạc USB, đèn LED trước và sau biểu tượng “R” để đảm bảo khả năng hiển thị và phong cách tuyệt vời dành cho những tay lái tìm kiếm sự tinh tế. Chiếc xe tùy chỉnh này có thiết kế vintage và cấu trúc linh hoạt, làm cho nó hoàn hảo cho cả chuyến đi trong đô thị và cuộc phiêu lưu địa hình.

Điểm Nổi Bật Của UM® Motorcycles

Thiết Kế Phóng Khoáng: Thiết kế là một trong những điểm nổi bật của UM® Motorcycles, sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp với tính năng và công nghệ. Các sản phẩm của UM® Motorcycles được thiết kế và chế tạo tại Mỹ và tại trung tâm thiết kế tại Turin, Ý.

Công Nghệ Tiên Tiến và Chất Lượng chuẩn Mỹ: Mỗi mẫu xe đều được trang bị công nghệ hiện đại và động cơ hiệu suất cao, được bảo đảm bởi bảo hành chính hãng 10 năm/100.000 km, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Trải Nghiệm Cao Cấp Với Mức Giá Phù Hợp: Những chiếc xe phân khối tầm trung (125cc – 300cc) của UM® Motorcycles mang đến một cơ hội trải nghiệm và sở hữu mô tô cao cấp, và dễ tiếp cận với giới trẻ, yêu thích xe mô tô tại Việt Nam.

Cam Kết Của UM® Motorcycles Tại Việt Nam: Công Nghệ Mở Ra Tương Lai Xanh

UM® Motorcycles cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng, đảm bảo rằng các tay lái Việt Nam sẽ được hỗ trợ và cung cấp phụ tùng thông qua mạng lưới đại lý chính thức trên toàn quốc. Hơn nữa, UM® Motorcycles tự hào sản xuất những chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sự bền vững của môi trường. Để đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe này, chúng tôi luôn áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo khí thải thấp và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, cung cấp cho khách hàng một lựa chọn đẳng cấp và thân thiện hơn với môi trường.

Hứa Hẹn Nhiều Bất Ngờ Tại Triển Lãm VMS 2024: Giấc Mơ Mỹ Trong Tầm Tay

Với sự ra mắt của những chiếc xe dòng Renegade® Cruisers và Scrambler X Cafe huyền thoại, UM® Motorcycles không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn định hình một phong cách sống phóng khoáng, đột phá và hướng đến tương lai bền vững. 

Chương trình giới thiệu các mẫu xe mới của UM diễn ra từ 23 – 27/10 (9h sáng – 9h tối) tại Trung Tâm Hội Chợ & Triển Lãm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Q7. Tòa nhà B – khu Z) với những màn trình diễn nghệ thuật bùng nổ, nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên.

TH (Tuoitrethudo)