Ngắm Isuzu D-Max bản nâng cấp, giá từ 650 triệu đồng tại VMS 2024

0
5
Isuzu Việt Nam mang đến phiên bản nâng cấp của dòng xe bán tải D-Max tại triển lãm VMS 2024

Isuzu Việt Nam mang đến phiên bản nâng cấp của dòng xe bán tải D-Max tại triển lãm VMS 2024

Với định hướng “Tăng tốc vì Tương lai của ngành Vận tải & Cuộc sống”, khu vực trưng bày của Isuzu Việt Nam tại triển lãm VMS 2024 giới thiệu những tiến bộ mới nhất về công nghệ và giải pháp vận chuyển bền vững, cùng mục tiêu thúc đẩy phát triển hoạt động vận tải và cuộc sống. 

Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) kéo dài từ ngày 23/10 – 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại Quận 7, TP.Hồ Chí Minh, đánh dấu sự trở lại của Isuzu tại sân chơi uy tín nhất ngành công nghiệp ô tô, đồng thời là cơ hội tiếp cận, lắng nghe khách hàng và cũng khẳng định cam kết lâu dài của Isuzu tại thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm VMS 2024, hãng đã giới thiệu thế hệ thứ 3 mới nhất hiện nay của Isuzu D-Max kể từ khi ra mắt vào năm 2019 đã đưa xe lên vị trí cạnh tranh với các đối thủ Toyota Hilux, Ford Ranger tại nhiều thị trường như Australia hay Thái Lan.

Về ngoại thất, so với phiên bản cũ, Isuzu D-Max nay sở hữu phong cách hầm hố dễ gây ấn tượng với khách hàng hơn. Thiết kế cụm đèn pha được làm lại với dải đèn LED ban ngày được chuyển lên cạnh trên (bản cũ đặt ở cạnh dưới). Tương tự là đèn hậu cũng được tinh chỉnh giao diện. Cả tản nhiệt và ca pô đều được làm mới, tương tự là cản sau.

Màu sơn ngoại thất mới mang tên cam Namibu Orange Mica. Ở bản tiêu chuẩn, xe chỉ dùng đèn pha Halogen, không có đèn sương mù trước và vành bằng thép. Trong khi đó, bản cao cấp của xe được trang bị đèn pha bi-LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày kiêm đèn báo rẽ hình chữ “L”, đèn sương mù trước ở hai góc đầu xe, mâm hợp kim 18 inch ​và đèn hậu LED.

Bên trong nội thất, điểm mới dễ thấy nhất là đồng hồ tốc độ đã được chuyển sang loại bán điện tử với màn hình 7 inch​ ở trung tâm và hai đồng hồ cơ đặt ngoài rìa. Ngoài ra, màn hình trung tâm kích thước 9 inch vẫn được giữ nguyên từ bản cũ với khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện và dàn âm thanh 8 loa. Họa tiết Miura-ori mới xuất hiện trên ghế ngồi hay cổng sạc USB Type-C ở cả 2 hàng ghế là một vài điểm nhấn khác.

Về cơ cấu truyền động, xe vẫn trang bị động cơ dầu I4, dung tích 1.9L tăng áp,  cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ này có thể kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, đi kèm lẫy chuyển số sau vô lăng. Tùy theo phiên bản, xe sẽ dùng hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Xe trang bị khóa vi sai điện tử cầu sau, cải thiện khả năng vượt địa hình khó.

Danh sách các trang bị an toàn đã có trên D-Max gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe trước/sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, ga tự động hay cân bằng điện tử, 7 túi khí. Xe từng nhận được đánh giá an toàn 5 sao của ASEAN NCAP.

Hiện giá bán của dòng xe bán tải Isuzu D-Max từ 650 triệu đồng và có nhiều hy vọng cạnh tranh trong phân khúc xe bán tải vốn dĩ là cuộc chơi về doanh số của Ford Ranger.