Tin tức giá xe: ‘Xe chơi’ Suzuki Jimny giảm gần 80 triệu tại đại lý, xuống ngang Xforce bản cao nhất

0
3
Giá ưu đãi dành cho Suzuki Jimny là chính sách riêng của từng đại lý.
Tin tức giá xe: 'Xe chơi' Suzuki Jimny giảm gần 80 triệu tại đại lý, xuống ngang Xforce bản cao nhất - Ảnh 1.

Mẫu xe hơi Suzuki Jimny đang có giá mềm hơn ở một số đại lý – Ảnh: Đại lý Suzuki

Suzuki Jimny giảm giá bản 1 tông màu

Một tư vấn bán hàng đang rao bán Suzuki Jimny với mức giảm lên tới 76 triệu đồng, gần như tương đương khuyến mãi 100% trước bạ tính theo khung lệ phí 10%.

Đây được coi là mức giảm sâu nhất của Suzuki Jimny kể từ khi mở bán ở thị trường Việt Nam từ tháng 4-2024.

Mức giảm này đành cho bản 1 tông màu sơn và không được tặng kèm các phụ kiện. Sau khi trừ khuyến mãi, Suzuki Jimny ở đây từ 789 triệu xuống còn 713 triệu đồng.

Đây là chương trình riêng của đại lý. Vì thế, không được áp dụng ở mọi đại lý Suzuki trên toàn quốc.

Suzuki Jimny có gì?

Suzuki Jimny được xem là mẫu xe dành cho dân chơi nên số lượng nhập về không nhiều, giá bán cũng ở mức cao (789 và 799 triệu đồng tùy màu) dù kích thước chỉ tương đương xe hạng A.

Thậm chí, một số trường hợp khách muốn có xe ngay có thể phải mua xe đã lắp sẵn phụ kiện. Người ta từng ghi nhận một chiếc Suzuki Jimny 2 tông màu đã lắp sẵn phụ kiện được đề giá bán chênh thêm tới gần 15% so với giá niêm yết.

Tin tức giá xe: 'Xe chơi' Suzuki Jimny giảm gần 80 triệu tại đại lý, xuống ngang Xforce bản cao nhất - Ảnh 2.

Suzuki Jimny được ví như “tiểu G-Class” – Ảnh: Đại lý Suzuki

Điểm nhấn của Suzuki Jimny nằm ở thiết kế hầm hố kiểu SUV chuyên địa hình cùng những trang bị tối ưu cho sở thích off-road của người chơi. Vì lẽ đó, mẫu xe này còn được ví von là “tiểu G-Class”.

Xe sử dụng khung gầm sắt xi rời (body-on-frame) như một số SUV 7 chỗ, bán tải. Jimny có cản trước và sau được tối ưu chạy địa hình với góc tới 37 độ, góc vượt đỉnh dốc 28 độ và góc thoát 49 độ. Khoảng sáng gầm 210mm. Vì vậy, cảm giác vận hành của mẫu xe này sẽ thiên về cung đường địa hình.

Mẫu xe off-road cỡ nhỏ nhập khẩu từ Nhật Bản, chỉ có một phiên bản số tự động với giá bán 789-799 triệu đồng – Ảnh: QUỐC MINH

Xe chỉ được trang bị cỗ máy 1.5L công suất 101 mã lực, mô men xoắn 130Nm. Tuy nhiên, xe có hệ dẫn động 2 cầu 4WD, với các chế độ 2H, 4H và 4L. Hệ thống treo cầu cứng 3 liên kết. Phanh giả lập vi sai hạn chế trượt LSD giúp xử lý trong tình huống trơn trượt hoặc mất lực kéo.