Đây là 3 mẫu xe MPV đáng mua bậc nhất tại Việt Nam

0
3
Mitsubishi Xpander, giá từ 555 triệu, tiếp tục dẫn đầu top xe MPV bán chạy tại Việt Nam với thiết kế hiện đại và không gian rộng rãi.

Mitsubishi Xpander, giá từ 555 triệu, tiếp tục dẫn đầu top xe MPV bán chạy tại Việt Nam với thiết kế hiện đại và không gian rộng rãi.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander 2024 hiện có giá bán từ 555 đến 658 triệu đồng với 3 phiên bản MT, AT và AT Premium. Với mức giá hợp lý cùng những nâng cấp mới, Xpander duy trì vị thế là một trong những mẫu xe MPV bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Xpander mang phong cách thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi, với lưới tản nhiệt hình chữ X kết hợp cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày sắc sảo. Xpander 2024 còn được tinh chỉnh một số chi tiết ngoại thất như cụm đèn pha và đèn hậu LED hiện đại, mâm xe 16 inch thiết kế mạnh mẽ, tạo cảm giác trẻ trung và hiện đại.

Không gian bên trong của Xpander rộng rãi, bố trí 3 hàng ghế linh hoạt, có thể gập phẳng hoàn toàn để tạo không gian chứa đồ rộng rãi khi cần. Nội thất bọc da cao cấp, bảng điều khiển trung tâm gọn gàng với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, mang đến trải nghiệm công nghệ đầy đủ cho người dùng.

Mitsubishi Xpander là một trong những mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam.

Mitsubishi Xpander là một trong những mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam.

Mitsubishi Xpander được trang bị điều hòa tự động hai vùng, hệ thống âm thanh 6 loa và nhiều tiện ích hỗ trợ như cổng sạc USB, khay để cốc và không gian lưu trữ rộng. Xe còn tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ lái đa dạng.

Mẫu xe sử dụng động cơ xăng MIVEC 1.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Động cơ này giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp với nhu cầu di chuyển gia đình trong đô thị cũng như đi đường dài.

Toyota Veloz Cross

Toyota Veloz Cross 2024 có giá bán 638 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 660 triệu đồng cho bản TOP. Với thiết kế hiện đại và sự bền bỉ đặc trưng của Toyota, Veloz Cross đang là lựa chọn phổ biến trong phân khúc MPV.

Veloz Cross sở hữu thiết kế khỏe khoắn, với mặt ca-lăng lớn kết hợp đèn LED sắc nét, đèn chiếu sáng ban ngày LED và cản trước nổi bật. Mâm xe hợp kim 17 inch cùng các chi tiết chrome tạo điểm nhấn mạnh mẽ, sang trọng cho xe.

Không gian nội thất của Veloz Cross rộng rãi, sử dụng vật liệu cao cấp và cách bố trí tiện nghi với 7 chỗ ngồi thoải mái. Hàng ghế sau gập linh hoạt, bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình cảm ứng 9 inch tích hợp đầy đủ tính năng kết nối, điều hòa tự động và hệ thống âm thanh 6 loa cho trải nghiệm nghe nhạc chất lượng.

Toyota Veloz Cross đang là lựa chọn phổ biến trong phân khúc MPV.

Toyota Veloz Cross đang là lựa chọn phổ biến trong phân khúc MPV.

Veloz Cross 2024 có các trang bị nổi bật như cửa gió điều hòa cho từng hàng ghế, cổng USB, hệ thống kiểm soát hành trình và chìa khóa thông minh. Ngoài ra, xe còn có hệ thống phanh ABS, EBD, BA và camera 360, giúp người lái an tâm hơn khi vận hành.

Toyota Veloz Cross được trang bị động cơ 1.5L, sản sinh công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại 4.200 vòng/ phút. Động cơ đi kèm hộp số sàn 05 cấp hoặc tùy chọn hộp số vô cấp CVT. Hệ dẫn động cầu trước giúp xe di chuyển linh hoạt, mượt mà trên mọi loại địa hình, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Hyundai Stargazer

Hyundai Stargazer 2024 có giá bán từ khoảng 489 đến 599 triệu đồng với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, X và X cao cấp. Đây là một trong những mẫu MPV giá tốt, mang đến nhiều tính năng đáng chú ý trong phân khúc.

Stargazer sở hữu thiết kế thời trang, trẻ trung với đèn LED ban ngày nổi bật, mặt ca-lăng hiện đại và các đường nét mềm mại tạo cảm giác năng động. Mâm xe hợp kim 16 inch và thiết kế đuôi xe tinh tế giúp Stargazer thêm phần cuốn hút.

Nội thất của Hyundai Stargazer rộng rãi với bố trí 3 hàng ghế, hàng ghế sau gập phẳng linh hoạt để tăng diện tích chứa đồ. Xe trang bị màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống điều hòa tự động và các tiện ích như cổng sạc USB và khay để cốc đa dạng.

Hyundai Stargazer là một trong những mẫu MPV giá tốt, nhiều tính năng đáng chú ý.

Hyundai Stargazer là một trong những mẫu MPV giá tốt, nhiều tính năng đáng chú ý.

Hyundai Stargazer có nhiều tiện ích đáng chú ý như hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh 6 loa, các cổng sạc USB cho từng hàng ghế, ghế lái chỉnh điện và hệ thống phanh ABS, EBD giúp tăng cường độ an toàn.

Mẫu xe sử dụng động cơ 1.5L, công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động CVT. Xe vận hành êm ái, dễ dàng điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho các chuyến đi gia đình cũng như di chuyển hàng ngày trong thành phố.