Đánh giá Isuzu D-Max 2025: Năng động, tiện nghi hơn nhưng vận hành tiết kiệm vẫn là điểm nhấn

0
6

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ ISUZU D-MAX 2025 – KHUYẾN MÃI

Cùng với Ford Ranger, Isuzu D-Max là một trong những dòng xe bán tải có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Mẫu xe của Isuzu đã chinh phục khách hàng Việt gần 20 năm, khi được giới thiệu từ năm 2005 dưới dạng lắp ráp trong nước CKD.

Ở thời điểm đó, Isuzu D-Max cũng đang thuộc thế hệ đầu tiên, ra mắt vào năm 2002 để thay thế mẫu xe tiền nhiệm Isuzu Faster. Tính đến thời điểm hiện tại Isuzu D-Max đã ra mắt được ba thế hệ trên toàn cầu, và vừa ra mắt phiên bản facelift thế hệ thứ ba trong năm 2023 tại Thái Lan.

Và Isuzu Việt Nam cũng nhanh chóng giới thiệu mẫu xe này dưới phiên bản Isuzu D-Max 2025 đến khách hàng trong nước. Theo đó, Isuzu D-Max 2025 tiếp tục có 4 phiên bản với giá bán lần lượt:

• Isuzu D-Max Prestige 2WD MT: 650,1 triệu đồng
• Isuzu D-Max Prestige 2WD AT: 685,3 triệu đồng
• Isuzu D-Max Hi-Lander 2WD AT: 781 triệu đồng
• Isuzu D-Max Type Z 2WD AT: 880 triệu đồng

Hiện tại, Isuzu Việt Nam vẫn chưa có chương trình khuyến mãi nào dành cho Isuzu D-Max 2025.

Xem thêm

Đánh giá Nissan Navara 2024: Khỏe khoắn, sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần mạnh mẽ
Đánh giá Toyota Hilux 2024: Thiết kế chuẩn mực, trang bị đủ dùng, vận hành mạnh mẽ

2. NGOẠI THẤT ISUZU D-MAX 2025

Là phiên bản facelift, Isuzu D-Max 2025 không thay đổi quá nhiều về kích thước tổng thể. Thông số DxRxC của phiên bản nâng cấp lần lượt là 5.280 x 1.870 x 1.810 (mm).

Thiết kế tổng thể Isuzu D-Max 2025 không thay đổi quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm Thiết kế tổng thể Isuzu D-Max 2025 không thay đổi quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm

So với phiên bản tiền nhiệm, Isuzu D-Max 2025 đã dài hơn 15 mm, cao hơn 20 mm trong khi chiều rộng vẫn giữ nguyên. Chiều dài cơ sở cũng giữ nguyên mức 3.125 mm nhưng khoảng sáng gầm đã tăng thêm 5 mm và đạt 240 mm.

Những thay đổi gần như không đáng kể, chủ yếu là đến từ các chi tiết trang trí được làm mới. Vì vậy khả năng xoay trở trong các điều kiện vận hành của Isuzu D-Max 2025 gần như không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Tương tự thiết kế tổng thể Isuzu D-Max 2025 vẫn khá thực dụng, đậm chất xe bán tải Nhật Bản. Đi kèm là một số điểm nhấn mới đem đến vẻ trẻ trung và hiện đại hơn, trong khi phần lớn các chi tiết khác gần như không đem lại nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.

Đầu xe

Mặt ca-lăng phía trước Isuzu D-Max 2025 đã được làm mới với thiết kế mở rộng hơn ở bên dưới, tăng vẻ hầm hố hơn cho phần đầu xe. Tùy phiên bản mà viền ca-lăng phía trên sẽ được mạ chrome, sơn đen bóng hoặc sơn bạc.

Đầu xe Isuzu D-Max 2025 hầm hố hơn với lưới tản nhiệtthiết kế mở rộng hơn Đầu xe Isuzu D-Max 2025 hầm hố hơn với lưới tản nhiệtthiết kế mở rộng hơn

Nắp capo Isuzu D-Max 2025 cũng không có nhiều khác biệt so với trước. Chỉ là một nắp đậy thiết kế đơn giản, kết hợp với một vài đường gân dập nổi giúp đầu xe cứng cáp hơn.

Hệ thống chiếu sáng Isuzu D-Max 2025 vẫn trang bị đèn pha Bi-LED tiêu chuẩn nhưng tích hợp viền LED ban ngày được thiết kế tinh tế hơn. Tất cả phiên bản tiếp tục trang bị chức năng đèn chờ dẫn đường.

Isuzu D-Max 2025 vẫn trang bị đèn pha Bi-LED tiêu chuẩn nhưng tích hợp viền LED ban ngày tinh tế hơn Isuzu D-Max 2025 vẫn trang bị đèn pha Bi-LED tiêu chuẩn nhưng tích hợp viền LED ban ngày tinh tế hơn

Đèn pha phiên bản cao cấp Type Z sẽ có thêm tính năng tự động bật/tắt và tự động cân bằng góc chiếu sáng. Ngoài ra, phiên bản Type Z và Hi-Lander trang bị đèn sương mù LED, trong khi các phiên bản còn lại trang bị đèn sương mù Halogen.

Thân xe

Tương tự, thân xe Isuzu D-Max 2025 cũng không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Thân xe không cầu kỳ, các chi tiết dập nổi cũng được giữ lại.

Thân xe Isuzu D-Max 2025 tiếp tục có phong cách đơn giản, kết hợp cùng các đường dập nổi quen thuộc Thân xe Isuzu D-Max 2025 tiếp tục có phong cách đơn giản, kết hợp cùng các đường dập nổi quen thuộc

Khung cửa sổ Isuzu D-Max 2025 vẫn giữ được thiết kế vuông vức, đơn giản đề cao chất thực dụng. Tất cả cửa sổ đều chỉnh điện với phía người lái trang bị chỉnh lên/xuống 1 chạm và chống kẹt.

Cụm gương chiếu hậu Isuzu D-Max 2025 cũng giữ nguyên thiết kế từ trước. Đi kèm là các tính năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Các phiên bản chỉ khác biệt ở màu sơn ốp gương, phiên bản Type Z sẽ được đen, trong khi các phiên bản còn lại được sơn cùng màu thân xe.

Gương chiếu hậu Isuzu D-Max 2025 cũng giữ lại thiết kế từ trước Gương chiếu hậu Isuzu D-Max 2025 cũng giữ lại thiết kế từ trước

Các chi tiết trang trí thân xe Isuzu D-Max 2025 cũng được tinh giản hết mức có thể. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có tay nắm cửa mạ chrome, trong khi phiên bản Type Z có tay nắm cửa sơn đen bóng thể thao. Ngoài ra, phiên bản Type Z còn hầm hố hơn với các ốp cua bánh.

Kích thước la-zăngIsuzu D-Max 2025 cũng không thay đổi quá nhiều, nhưng thiết kế mới thể thao hơn Kích thước la-zăngIsuzu D-Max 2025 cũng không thay đổi quá nhiều, nhưng thiết kế mới thể thao hơn

Tất cả phiên bản Isuzu D-Max 2025 tiếp tục trang bị bệ bước tiêu và được sơn màu bạc. Riêng phiên bản Type Z khác biệt với màu sơn xám. Ngoài ra, phiên bản Type Z cũng nổi trội với la-zăng hợp kim 18 inch, đi kèm bộ lốp 265/60R18. Trong khi đó, các phiên bản cấp thấp trang bị la-zăng 17 inch đi kèm thông số lốp 255/65R17.

Đuôi xe

Thiết kế đuôi xe Isuzu D-Max 2025 cũng không khác biệt quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Các đường dập nổi trên bửng thùng được thiết kế theo phương ngang tạo nên vẻ bề thế cho giao diện phía sau.

Đuôi xe Isuzu D-Max 2025 bề thế hơn với các đường gân dập nổi nằm ngang trên bửng thùng Đuôi xe Isuzu D-Max 2025 bề thế hơn với các đường gân dập nổi nằm ngang trên bửng thùng

Kích thước thùng hàng Isuzu D-Max 2025 tiếp tục duy trì thông số DxRxC lần lượt là 1.495 x 1.530 x 490 (mm). Theo đó, tải trọng Isuzu D-Max 2025 dao động từ 475 – 515 kg.

Kích thước thùng hàng Isuzu D-Max 2025 cũng không đổi, cho tải trọng từ475 – 515 kg Kích thước thùng hàng Isuzu D-Max 2025 cũng không đổi, cho tải trọng từ475 – 515 kg

Cụm đèn hậu Isuzu D-Max 2025 cũng được làm mới với đồ họa LED 3 tầng hiện đại và cũng bắt mắt hơn. Đèn phanh thứ ba trên cao cũng giúp cảnh báo tốt hơn cho các phương tiện phía sau. Tuy nhiên vị trí đặt ngay sau cabin sẽ bị khuất khi người dùng nâng cấp nắp thùng cao ở phía sau.

Đèn hậu Isuzu D-Max 2025 hiện đại hơn với thiết kếLED 3 tầng mới Đèn hậu Isuzu D-Max 2025 hiện đại hơn với thiết kếLED 3 tầng mới

Cản sau Isuzu D-Max 2025 vẫn có thiết kế 2 bậc bước và được sơn cùng màu với thân xe, giúp cho việc leo lên xuống thùng sau dễ dàng hơn. Tuy nhiên thiết kế này không thể tận dụng khi hạ bửng thùng xuống để xếp dỡ hàng hóa. Đây sẽ là bất lợi không nhỏ nếu so với thiết kế bậc bước cản sau của Ford Ranger ra mắt gần đây.

Cản sau Isuzu D-Max 2025 vẫn có thiết kế 2 bậc bước giúp cho việc leo lên xuống thùng sau dễ dàng hơn Cản sau Isuzu D-Max 2025 vẫn có thiết kế 2 bậc bước giúp cho việc leo lên xuống thùng sau dễ dàng hơn

Ống xả Isuzu D-Max 2025 tiếp tục đặt ẩn bên dưới cản sau và đưa lên cao gọn gàng để không ảnh hưởng đến góc thoát. Điều này giúp ống xả không bị cấn móp khi di chuyển qua các cung đường xấu, lội suối đá, off-road…

3. KHOANG LÁI ISUZU D-MAX 2025

So với phiên bản tiền nhiệm, khoang lái Isuzu D-Max 2025 không nâng cấp quá nhiều về thiết kế. Hãng xe Nhật Bản tiếp tục mang đến một không gian nội thất đề cao tính thoải mái, tiện dụng với các tính năng linh hoạt.

Khoang lái Isuzu D-Max 2025 cũng không nâng cấp quá nhiều về thiết kế Khoang lái Isuzu D-Max 2025 cũng không nâng cấp quá nhiều về thiết kế

Bảng táp lô Isuzu D-Max 2025 tiếp tục theo phong cách đối xứng truyền thống, tập trung các tính năng ở trục giữa, đem đến giao diện điều khiển trực quan và dễ dàng thao tác kể cả khi đang lái xe.

Vô lăng Isuzu D-Max 2025 tiếp tục thiết kế 3 chấu thể thao quen thuộc và có thêm các tính năng an toàn ADAS mới Vô lăng Isuzu D-Max 2025 tiếp tục thiết kế 3 chấu thể thao quen thuộc và có thêm các tính năng an toàn ADAS mới

Vô lăng Isuzu D-Max 2025 tiếp tục thiết kế 3 chấu thể thao quen thuộc, điều chỉnh 4 hướng và tích hợp điều khiển đa chức năng. Riêng 2 phiên bản Hi-Lander, Type Z có vô lăng bọc da cao cấp.

Đồng hồ lái Isuzu D-Max 2025 cũng hiện đại hơn khi nâng cấpmàn hình đa thông tin 7 inch Đồng hồ lái Isuzu D-Max 2025 cũng hiện đại hơn khi nâng cấpmàn hình đa thông tin 7 inch

Đồng hồ lái Isuzu D-Max 2025 vẫn dạng đồng hồ analog tích hợp màn hình đa thông tin 4,2 inch quen thuộc. Riêng các phiên bản cao cấp được nâng cấp màn hình đa thông tin 7 inch với giao diện kỹ thuật số hiện đại. Các thông tin cũng được trình bày linh hoạt và đa dạng hơn.

Vị trí cần số Isuzu D-Max 2025 vẫn được đặt giữa hai ghế trước quen thuộc. Cần số cũng được bọc da và thêu chỉ nổi tương phản, mang đến vẻ sang trọng cho khoang nội thất.

Trung tâm hàng ghế trước Isuzu D-Max 2025 cũng được trang bị bệ tì tay bọc da, kích thước lớn giúp người lái và hành khách thoải mái hơn trên các hành trình xa.

Thiết kế cửa gió Isuzu D-Max 2025 cũng được giữ lại và được tạo điểm nhấn với các viền mạ bạc Thiết kế cửa gió Isuzu D-Max 2025 cũng được giữ lại và được tạo điểm nhấn với các viền mạ bạc

Các hốc gió điều hòa trên Isuzu D-Max 2025 cũng được duy trì thiết kế hiện đại với cửa gió điều chỉnh 4 chiều. Tuy nhiên viền cửa gió trung tâm đã được sơn đen trẻ trung hơn.

Ngoài ra, Isuzu D-Max 2025 tiếp tục trang bị các hốc để đồ linh hoạt khắp khoang nội thất. Từ cốp đựng đồ trung tâm, hộc để đồ ghế phụ, các cánh cửa đều có dung tích lớn, để được rất nhiều vật dụng. Ngay trên cửa gió điều hòa phía sau cũng có 1 ngăn nhỏ, giúp người dùng có chỗ đặt điện thoại khi cần sạc với cổng USB ở bên cạnh.

Các chi tiết trang trí Isuzu D-Max 2025 cũng không khác biệt quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Các điểm nhấn thêu chỉ nổi tương phản cũng tương tự trước đây.

Isuzu D-Max 2025 cũng không có nhiều lựa chọn màu sắc nội thất. Hãng xe Nhật Bản tiếp tục đề cao tính thực dụng với nội thất màu đen, dễ dàng lau chùi và sạch sẽ hơn, phù hợp với điều kiện sử dụng đặc thù của các chủ xe bán tải.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ ISUZU D-MAX 2025

Trung tâm giải trí Isuzu D-Max 2025 vẫn là màn hình cảm ứng giải trí 7 inch tiêu chuẩn, đi kèm với các kết nối Bluetooth, USB. Trong khi các phiên bản cao cấp tiếp tục trang bị màn hình giải trí cảm ứng 9 inch, đi kèm với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Đặc biệt màn hình 9 inch được bổ sung các núm xoay giúp điều chỉnh dễ dàng hơn.

Màn hình giải trí 9 inch cao cấp được bổ sung các núm xoay điều khiển tiện dụng Màn hình giải trí 9 inch cao cấp được bổ sung các núm xoay điều khiển tiện dụng

Các phiên bản tiêu chuẩn Isuzu D-Max 2025 chỉ trang bị âm thanh 4 loa, trong khi các phiên bản cao cấp hơn sẽ tiếp tục trang bị hệ thống âm thanh 6 đến 8 loa.

Isuzu D-Max 2025 tiếp tụctrang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập với lọc không khí PM2.5 trên các phiên bản cao cấp Isuzu D-Max 2025 tiếp tụctrang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập với lọc không khí PM2.5 trên các phiên bản cao cấp

Hệ thống điều hòa của Isuzu D-Max 2025 tiếp tục chỉnh tay trên các phiên bản tiêu chuẩn, trong khi các phiên bản cao cấp hơn trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập và có bộ lọc không khí PM2.5. Cửa gió điều hòa hàng ghế sau cũng được trang bị trên các phiên bản cao cấp, giúp làm mát nhanh và rộng hơn.

Cửa gió điều hòa phía sau Isuzu D-Max 2025 giúplàm mát nhanh và đều khắp cabin hơn Cửa gió điều hòa phía sau Isuzu D-Max 2025 giúplàm mát nhanh và đều khắp cabin hơn

Hệ thống đèn nội thất Isuzu D-Max 2025 tiếp tục trang bị ở mức cơ bản, với đèn chiếu sáng các hàng ghế trước sau. Cổng sạc USB-C cũng được trang bị đầy đủ cho hàng ghế trước sau. Ngoài ra, Isuzu D-Max 2025 cũng trang bị cổng sạc 12V 120W, giúp người dùng có thể sử dụng các thiết bị di động công suất lớn hơn.

Isuzu D-Max 2025trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, có cả khởi động từ xa Isuzu D-Max 2025trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, có cả khởi động từ xa

Isuzu D-Max 2025 tiếp tục trang bị chìa khóa cơ trên các phiên bản tiêu chuẩn, trong khi các phiên bản cao cấp hơn trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Với tiện ích trên, các phiên bản cao cấp sẽ có thêm chức năng mở cửa thông minh và khởi động từ xa.

5. CÁC HÀNG GHẾ ISUZU D-MAX 2025

Ghế ngồi Isuzu D-Max 2025 vẫn giữ lại thiết kế hiện đại và thể thao từ phiên bản tiền nhiệm. Các phiên bản tiêu chuẩn vẫn có ghế bọc nỉ cao cấp, trong khi các phiên bản cao cấp được bọc da COOLMAX với tính năng chống nóng.

Ghế ngồi Isuzu D-Max 2025 vẫn giữ lại thiết kế hiện đại và thể thao từ phiên bản tiền nhiệm Ghế ngồi Isuzu D-Max 2025 vẫn giữ lại thiết kế hiện đại và thể thao từ phiên bản tiền nhiệm

Ghế lái Isuzu D-Max 2025 tiếp tục trang bị chức năng chỉnh cơ 6 hướng, trong khi các phiên bản cao cấp có ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Ghế hành khách vẫn chỉ trang bị chỉnh tay 4 hướng.

Hàng ghế sau Isuzu D-Max 2025 thiết kế gập 60:40 linh hoạt hơn đáng kể Hàng ghế sau Isuzu D-Max 2025 thiết kế gập 60:40 linh hoạt hơn đáng kể

Hàng ghế sau Isuzu D-Max 2025 tiếp tục trang bị chức năng gập theo tỷ lệ 60:40, giúp mở rộng khoang cabin để chở hành lý hoặc hàng hóa khi không sử dụng đến. Ngoài ra, hàng ghế sau cũng được trang bị tựa tay trung tâm, giúp thư giãn hơn khi di chuyển với 2 hành khách phía sau.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN ISUZU D-MAX 2025

Isuzu D-Max 2025 tiếp tục trang bị động cơ dầu RZ4E-TC đạt tiêu chuẩn EURO 5 tại Việt Nam. Động cơ dung tích 1.9L với cấu trúc 4 xi lanh thẳng hàng làm mát khí nạp, turbo biến thiên và hệ thống phun nhiên liệu điện tử đã chứng minh khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Isuzu D-Max 2025 tiếp tục trang bị động cơ dầu RZ4E-TCEURO 5 chokhả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Isuzu D-Max 2025 tiếp tục trang bị động cơ dầu RZ4E-TCEURO 5 chokhả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Tuy nhiên, động cơ này cho sức mạnh khiêm tốn và không được khách hàng Việt đánh giá cao. Cụ thể công suất tối đa 148 mã lực tại 3.600 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1.800 – 2.600 vòng/phút.

Đi kèm với 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp, kết hợp cùng hệ dẫn động 4×2 hoặc 4×4 với chức năng gài cầu điện tử Shiff-on the fly cho phép chuyển cầu từ chế độ 2H qua 4H ở tốc độ lên tới 100 km/h.

Isuzu D-Max 2025 tiếp tục có 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp Isuzu D-Max 2025 tiếp tục có 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp

Riêng phiên bản Type Z dẫn động 4×4 có thêm chế độ địa hình Round Terrain Mode, kết hợp với màn hình hiển thị Terrain Command cho phép kiểm soát được góc nghiêng và độ cân bằng thân xe. Điều này giúp việc di chuyển qua các địa hình off-road dễ dàng hơn đáng kể.

Isuzu D-Max 2025 tiếp tục sở hữu khả năng vận hành ổn định với khung xe kích thước lớn và chắc chắn. Độ cứng chịu xoắn và chịu tác động theo phương dọc tốt hơn giúp cải thiện sự an toàn, cảm giác lái, độ ổn định và độ bền.

Isuzu D-Max 2025 gây ấn tượng vớikhả năng lội sâu đến 800 mm Isuzu D-Max 2025 gây ấn tượng vớikhả năng lội sâu đến 800 mm

Mẫu xe bán tải mới của Isuzu cũng sở hữu thông số vận hành địa hình ưu việt với khả năng lội sâu đến 800 mm và bán kính quay vòng chỉ 6,1 mét, dễ dàng xoay xở trong các con đường chật hẹp.

Isuzu D-Max 2025 cũng tiếp tục trang bị tay lái trợ lực dầu, hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép và lò xo xoắn, trong khi hệ thống treo sau phụ thuộc nhíp lá.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn Isuzu D-Max 2025 vẫn bao gồm phanh trước đĩa, phanh sau tang trống, 2 túi khí, hệ thống phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hỗ trợ xuống dốc HDC, ga tự động Cruise Control, phanh thông minh BOS.

Isuzu D-Max 2025 cũng an toàn hơn vớicác tính năng chủ động ADAS Isuzu D-Max 2025 cũng an toàn hơn vớicác tính năng chủ động ADAS

Riêng các phiên bản cao cấp được trang bị các tính năng an toàn chủ động ADAS như:

• Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM
• Cảnh báo phương tiện cắt ngang RCTA
• Hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước sau
• 6 túi khí

Xem thêm

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP ISUZU D-MAX 2025

Hiện tại, Isuzu Việt Nam vẫn chưa cung cấp các phụ kiện & nâng cấp Isuzu D-Max 2025.

Xem thêm

Những trang bị hấp dẫn trên ô tô người Việt ít sử dụng

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG ISUZU D-MAX 2025

Với giá bán từ 650 – 880 triệu đồng, Isuzu D-Max 2025 đang là mẫu xe bán tải có giá dễ tiếp cận nhất hiện nay. Nếu bạn không đề cao sức mạnh, cần một mẫu xe bán tải an toàn, hiện đại, trang bị đủ dùng, tiết kiệm nhiên liệu, êm ái bền bỉ, Isuzu D-Max 2025 sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Đăng ký ngay kênh Youtube của OTO Nét để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan

Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Xe bán tải nào rẻ nhất hiện nay?

Giá Xe Isuzu D-Max 2024 & Khuyến Mãi Mới Nhất

Thông số kỹ thuật

Isuzu D-MAX Type Z

870 triệu

Isuzu D-Max LS 4×2 MT

607 triệu

Isuzu D-Max LS 4×2 AT

650 triệu

Isuzu D-Max LS 4×4 MT

650 triệu
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.90L
Dung tích động cơ
2.50L
Dung tích động cơ
2.50L
Dung tích động cơ
2.50L
Công suất cực đại
150.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
136.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
136.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
136.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
350.00 Nm , tại 1800.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
320.00 Nm , tại 1800-2800 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
320.00 Nm , tại 1800-2800 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
320.00 Nm , tại 1800-2800 vòng/phút
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.50l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.50l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.50l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
tự động vùng
Điều hòa
tự động vùng
Điều hòa
tự động vùng
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí