Hai thương hiệu lớn tại Việt Nam kết hợp phát triển phân phối xe ô tô

0
21
MG Việt Nam vừa ký kết hợp tác với PTM công ty con thuộc Tập đoàn Haxaco.

MG Việt Nam vừa ký kết hợp tác với PTM công ty con thuộc Tập đoàn Haxaco.

Mới đây, Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) và Công ty CP Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ ô tô PTM (PTM) – Công ty con thuộc Tập đoàn Haxaco đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với sự kết hợp giữa khả năng phân phối của PTM và sự hỗ trợ từ SMV, các khách hàng sẽ có những sản phẩm giá trị cùng với chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện.

Thỏa thuận này đánh dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên, tập trung vào việc nâng cao chất lượng và mở rộng mạng lưới đại lý MG trên toàn quốc. Với sự kết hợp giữa khả năng phân phối của PTM và sự hỗ trợ từ SMV, kỳ vọng mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm giá trị cùng với chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện.

Theo đó, hai bên cam kết phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý MG; đồng thời tăng số lượng đại lý đạt chuẩn 3S Premium nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho khách hàng; thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng số lượng xe MG bán ra tại thị trường Việt Nam về mẫu mã, chủng loại và số lượng thông qua hệ thống phân phối của PTM.

Nội dung hợp tác cũng đề cập việc cùng nhau phát triển các dịch vụ sau bán hàng chiến lược như: Dịch vụ cứu hộ 24/7; mua bán xe cũ, …đồng thời, cung cấp các dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng như tạo không gian thể thao, giải trí cho khách hàng trong khuôn viên hệ thống đại lý. SMV và PTM hợp tác thực hiện các chiến dịch quảng bá cho thương hiệu MG với thông điệp “Xe của mọi nhà”, cùng hướng tới mục tiêu nâng cao sự hiện diện của thương hiệu MG tại Việt Nam.

Ông Trần Nam Thắng – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam cho biết: “Việt Nam là thị trường trọng điểm của thương hiệu MG. Do vậy chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác cùng PTM, MG sẽ không chỉ mở rộng thị phần mà còn mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng tại trong nước. Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của MG tại Việt Nam”.

Còn ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Haxaco nhấn mạnh, quan hệ hợp tác với SMV không chỉ giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh, mà còn tạo ra những đột phá mới trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

“Chúng tôi tự hào khi trở thành đối tác chiến lược của SMV và sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng một mạng lưới phân phối xe MG chất lượng, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng tại Việt Nam”, ông Đỗ Tiến Dũng cho biết.

Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược giữa SMV và PTM không chỉ mở rộng phạm vi hợp tác trong lĩnh vực phân phối xe MG mà còn đánh dấu một bước tiến mới trong việc mang lại những trải nghiệm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam.

Với hơn 40 đại lý MG chính hãng trên toàn quốc, MG Việt Nam đang không ngừng phát triển về số lượng lẫn chất lượng Đại lý 3S Premium cùng với các dịch vụ hậu mãi, chế độ bảo hành tốt nhất để khách hàng Việt Nam an tâm, tin dùng ô tô MG.