Đánh giá nhanh Honda HR-V G giá 699 triệu đồng: Khó cho Corolla Cross bản tiêu chuẩn

0
23
Với mức giá 699 triệu đồng, Honda HR-V bản G rẻ hơn đối thủ Toyota Corolla Cross 1.8G chỉ 47 triệu đồng nhưng nhỉnh hơn với gói an toàn Honda Sensing.
Sờ tận tay Honda HR-V giá 699 triệu đồng: Khó cho Corolla Cross bản tiêu chuẩn - Ảnh 1.

Honda HR-V G giá 699 triệu đồng được kỳ vọng sẽ phả hơi nóng lên đối thủ Toyota Corolla Cross 1.8G trong dịp mua sắm cuối năm.

Sờ tận tay Honda HR-V giá 699 triệu đồng: Khó cho Corolla Cross bản tiêu chuẩn - Ảnh 2.

Thiết kế phần ngoại thất không có quá nhiều sự khác biệt với hai phiên bản L và RS cao cấp hơn.

Sờ tận tay Honda HR-V giá 699 triệu đồng: Khó cho Corolla Cross bản tiêu chuẩn - Ảnh 4.

Honda HR-V G sở hữu kích thước 4.320 x 1.790 x 1.590 mm (DxRxC), chiều dài của bản này ngắn hơn 55 mm so với bản L và RS. Trục cơ sở giữ nguyên 2.610 mm.

Sờ tận tay Honda HR-V giá 699 triệu đồng: Khó cho Corolla Cross bản tiêu chuẩn - Ảnh 7.

Thiết kế bên trong khoang nội thất không có sự khác biệt.

Sờ tận tay Honda HR-V giá 699 triệu đồng: Khó cho Corolla Cross bản tiêu chuẩn - Ảnh 10.

Màn hình trung tâm kích thước 8 inch giống với Honda City, có kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh 6 loa.

Sờ tận tay Honda HR-V giá 699 triệu đồng: Khó cho Corolla Cross bản tiêu chuẩn - Ảnh 12.

Khu vực bệ trung tâm vẫn giữ lại phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, đây là trang bị nhỉnh hơn so với đối thủ như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta,… Các phím bấm còn lại gồm tính năng hỗ trợ đổ đèo và chế độ lái ECON.

Sờ tận tay Honda HR-V giá 699 triệu đồng: Khó cho Corolla Cross bản tiêu chuẩn - Ảnh 14.

Phiên bản tiêu chuẩn bọc nỉ, còn hai phiên bản cao hơn được bọc da.

Sờ tận tay Honda HR-V giá 699 triệu đồng: Khó cho Corolla Cross bản tiêu chuẩn - Ảnh 15.

Tiện ích hàng ghế sau vẫn có bệ tỳ tay và cửa gió làm mát. Tuy nhiên, hai cổng sạc USB trên phiên bản này đã bị lược bỏ.

Sờ tận tay Honda HR-V giá 699 triệu đồng: Khó cho Corolla Cross bản tiêu chuẩn - Ảnh 16.

Động cơ của Honda HR-V bản G là loại 1.5L hút khí tự nhiên thay cho máy tăng áp, công suất cực đại 119 mã lực và 145 Nm mô-men xoắn (thấp hơn 55 mã lực và 95 Nm mô-men xoắn so với hai bản cao hơn). Đi kèm với đó là hộp số tự động vô cấp. Loại động cơ này hiện sử dụng trên mẫu Honda City.