Tham vọng của Mercedes-Benz Việt Nam tỏ ra rất rõ ràng với C-Class 2019: biến mẫu xe này trở thành sedan hạng sang “quốc dân”. Liên doanh Đức hạ giá sản phẩm nhưng tăng trang bị; đồng thời vẫn duy trì chính sách mua xe trả góp 15 triệu/tháng.
Việc để C-Class chạm trần giá của các mẫu xe sedan hạng D phổ thông có thể phát huy hiệu quả và kích thích các chủ xe hạng C, đặc biệt những người thích lái tại Việt Nam. Những ai đã có Honda Civic, Ford Focus, Mazda3,… khi muốn lên đời, họ sẽ chọn những cái tên như Toyota Camry, Mazda6, Honda Accord,… hay cố một chút để mang về được logo ngôi sao 3 cánh với các trang bị, cảm giác lái ở đẳng cấp khác? Video đánh giá nhanh dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra một phần câu trả lời:
Đánh giá nhanh Mercedes-Benz C300 AMG 2019
Thông số kỹ thuật Mercedes-Benz C300 AMG 2019:
Một số hình ảnh khác của Mercedes-Benz C-Class 2019 với bài kiểm nghiệm động cơ 1.5L tăng áp kết hợp hệ thống EQ Boost và động cơ 2.0L:
Các phiên bản C-Class 2019 được mang tới trường đua Đại Nam để kiểm chứng tác dụng của hệ thống EQ Boost cũng như cảm giác lái của cả 3 phiên bản.
C200 và C200 Exclusive được trang bị động cơ tăng áp mới kết hợp với hệ thống EQ Boost.
Với mỗi lần đạp phanh, hệ thống EQ Boost sẽ tích trữ năng lượng điện, và mỗi khi bạn đạp thốc ga, năng lượng tích trữ sẽ được xả ra.
Trải nghiệm thực tế cho thấy hệ thống EQ Boost thể hiện rõ vai trò của mình khi cung cấp thêm sức mạnh và lực kéo ở chế độ Sport Plus giúp C 200 cũng như C 200 Exclusive tăng tốc tốt hơn so với phiên bản trước ở đoạn thẳng dài.