Toyota Yaris Cross bản thuần xăng được giữ nguyên tới 90% trang bị so với bản HEV cao cấp hơn. Sự khác biệt lớn nhất nằm ở động cơ.
Ngồi thử Toyota Yaris Cross bản base vừa về đại lý: Rẻ hơn 100 triệu nhưng ít thấy khác biệt so...
1 của 2
Ngồi thử Toyota Yaris Cross bản base vừa về đại lý: Rẻ hơn 100 triệu nhưng ít thấy khác biệt so...
1 của 3
Ngồi thử Toyota Yaris Cross bản base vừa về đại lý: Rẻ hơn 100 triệu nhưng ít thấy khác biệt so...
1 của 3
Ngồi thử Toyota Yaris Cross bản base vừa về đại lý: Rẻ hơn 100 triệu nhưng ít thấy khác biệt so...
1 của 3
Ngồi thử Toyota Yaris Cross bản base vừa về đại lý: Rẻ hơn 100 triệu nhưng ít thấy khác biệt so...
1 của 2
Ngồi thử Toyota Yaris Cross bản base vừa về đại lý: Rẻ hơn 100 triệu nhưng ít thấy khác biệt so...
1 của 3
Ngồi thử Toyota Yaris Cross bản base vừa về đại lý: Rẻ hơn 100 triệu nhưng ít thấy khác biệt so...
1 của 2
Toyota Yaris Cross thuần xăng sử dụng máy 1.5L cho công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm kết hợp số vô cấp.
Trang bị an toàn của Yaris Cross đầy đủ nhất phân khúc B với các hệ thống cảnh báo điểm mù, giám sát áp suất lốp, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo phương tiện khởi hành, ga tự động thích ứng, đèn pha thông minh, camera 360 độ, cảm biến va chạm trước/sau… Trong dải sản phẩm kết hợp giữa Toyota-Daihatsu tại Việt Nam, mẫu xe này được trang bị đủ gói an toàn chủ động nhất khi so với Wigo, Raize, Avanza hay Veloz.