Cảm giác lái vui vẻ, option phong phú và thực dụng, thiết kế mới mẻ và dễ nịnh mắt, Mitsubishi Xforce đang cố gắng tạo ra một hình mẫu xe gầm cao hạng B “tốt hơn”, qua đó thu hút cả những ai đang nghĩ về việc có nên cố thêm một chút để mua ô tô.
Xe gầm cao hạng B và B+ với tầm giá 600 – 800 triệu đồng đang là phân khúc hot tại Việt Nam khi có tới 7 sản phẩm cạnh tranh. Nhóm dẫn đầu phân khúc với tỷ trọng gần 75% là Honda HR-V, Kia Seltos và Hyundai Creta.
Gu xe Nhật điểm mạnh về độ bền, giữ giá, tiết kiệm. Gu xe Hàn với điểm mạnh về thiết kế, option. Một mẫu xe mới muốn chen được vào top 3 này phải có thừa chứ không chỉ đủ những giá trị như vậy.
Mitsubishi hiểu điều đó. Họ quyết tâm chơi một ván bài lớn và không giấu tham vọng xưng vương khi dành nhiều tâm huyết cho Xforce. Dành ra hơn 4.000km chạy thử bản concept tại Việt Nam trước khi ra bản thương mại, hãng xe Nhật khẳng định đặt vào Xforce những trang bị và chế độ lái phù hợp với chính Việt Nam. 6 bài thử ở trường đua Đại Nam vừa qua cho thấy rõ một điều: Xforce đang tạo ra một hình mẫu xe hạng B tốt hơn, xe Nhật nhưng phá cách hơn, option miên man hơn bên cạnh những cốt lõi về độ bền, giữ giá hay tiết kiệm.
Bảng thông số kỹ thuật Mitsubishi Xforce Premium:
Ảnh Mitsubishi Xforce Premium tại buổi lái thử:
Tôi lái thử Mitsubishi Xforce qua 6 bài test: ‘Vừa miếng’ với cả người mua xe lần đầu
1 của 2
Tôi lái thử Mitsubishi Xforce qua 6 bài test: ‘Vừa miếng’ với cả người mua xe lần đầu
1 của 2
Tôi lái thử Mitsubishi Xforce qua 6 bài test: ‘Vừa miếng’ với cả người mua xe lần đầu
1 của 3
Một số hình ảnh khác của buổi lái thử Mitsubishi Xforce tại Việt Nam:
Tôi lái thử Mitsubishi Xforce qua 6 bài test: ‘Vừa miếng’ với cả người mua xe lần đầu