Đầu tiên, ngoại hình của chiếc coupe xuất hiện tương đối mượt mà, tương tự người anh em Volvo Coupe Concept những từ đời… 2013. Về kích thước tổng thể, chiếc plug-in hybrid sở hữu số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4586 x 1958 1352 mm và trục cơ sở dài 2742 mm.
Với tên gọi Trung Quốc là “极星1”, Polestar 1 được sản xuất tại tỉnh Thành Đô, Trung Quốc và dựa trên cấu trúc nền tảng SPA từ Volvo.
Về công suất, hãng xe Thụy Điển trước đó đã công bố mức sức mạnh ở Polestar 1 lên tới 600 mã lực và mô-men xoắn 1000 Nm. Bên cạnh đó, hệ thống động cơ điện được khẳng định có thể di chuyển độc lập với quãng đường 150 km (theo thử nghiệm NEDC) trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu tổng hợp chỉ dừng lại ở con số 1 lít / 100 km.
Cụm cản sau khá gân guốc cho một mẫu xe điện
Khoang nội thất quen thuộc, thừa hưởng từ hãng mẹ Volvo
Khoang nội thất sang trọng với điểm nhấn trẻ trung tới từ màu vàng của dây đai an toàn
Khối động cơ phức tạp của Polestar 1
Một thiết kế lưới tản nhiệt có hồn hơn bản concept trước đó
Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)
Nguồn: CarNewsChina