Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP

0
36
Triển lãm The Avantgarde 2024 của Mercedes-Benz tổ chức không chỉ là một sự kiện trưng bày xe, mà còn nhiều hoạt động trình diễn nghệ thuật.
Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 1.

Trong 3 ngày từ 11/10 – 13/10/2024, sự kiện Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 2.

Theo Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), năm nay họ mang tới triển lãm tổng cộng gần 30 mẫu xe tiêu biểu nhất của hãng với trị giá khoảng 150 tỷ đồng. Khách tham quan sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng, trải nghiệm trực tiếp những mẫu xe C-Class, E-Class, S-Class,… hay các phiên bản thể thao Mercedes-AMG thực thụ, hoặc thậm chí dòng xe sang đầu bảng Mercedes-Maybach của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 5.

Đặt tại trung tâm khuôn viên sự kiện đó là chiếc Benz Patent-Motorwagen – chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới được cho ra đời vào năm 1886. Đây cũng là khởi nguồn cho sự phát triển của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 6.

Ở sự kiện The Avantgarde 2024, MBV đã bố trí các phân nhánh thương hiệu như Mercedes-Benz, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ hay Mercedes-AMG bao xung quanh và đều hướng về chiếc Benz Patent-Motorwagen, giống như việc nhìn về nguồn gốc xuất xứ của sự phát triển.

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 7.

Đứng ngay kế bên chiếc Benz Patent-Motorwagen là không gian của thương hiệu Mercedes-Maybach. Tại đây hãng xe Đức trưng bày hai chiếc Mercedes-Maybach S 450 4Matic và Maybach GLS 480 4Matic.

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 10.

Điểm thú vị là chiếc Maybach EQS 680 ngay lập tức có chủ ngay khi ra mắt tại sự kiện. Hiện MBV mới chỉ đưa về nước được duy nhất chiếc này nên dù có nhiều khách đặt hàng nhưng đều sẽ phải chờ 1 thời gian.

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 13.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 được đặt ở trên khu vực bục cao nhất, hướng tới tính địa hình của dòng SUV.

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 14.

Tiếp đến là khu vực của dòng xe điện Mercedes-EQ. Hãng quyết định trưng bày ba chiếc gồm EQS 580 4Maitc, EQE 500 SUV và EQS 500 SUV. Điểm chung của cả 3 chiếc xe thuần điện này là tầm vận hành trên 500 km/lần sạc.

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 15.

Cuối cùng để hoàn tất vòng tròn trưng bày là dòng Mercedes-Benz với những mẫu xe vốn rất quen thuộc trên đường như C-Class, E-Class, S-Class và GLS.

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 16.

Ngoài khu vực trưng bày xe, thương hiệu Đức còn chuẩn bị hai khu vực tiếp khách VIP. Trong ảnh là khu vực Star Lounge dành cho những khách hàng sử dụng các dòng xe Mercedes-Benz, EQ, AMG hoặc khách hàng chuẩn bị mua xe. Khu vực này được thiết kế với hai tầng, cho tầm bao quát dàn xe trăm tỷ từ phía trên cao. Sức chứa ở phòng chờ này tầm 40 người cùng lúc và có phục vụ đồ ăn nhẹ gồm bánh và nước.

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz mới nhất trị giá 150 tỷ tại Hà Nội: Có cả xe điện, xe hiệu suất cao, khu tiếp VIP- Ảnh 17.

Còn riêng với những khách hàng sử dụng Mercedes-Maybach sẽ được đón tiếp vào phòng chờ Maybach Lounge. Theo MBV, sự kiện năm nay họ chỉ gửi thư mời riêng tới khoảng 150 khách hàng để đảm bảo tính độc quyền và riêng tư.