Honda Civic 2025 đã cập bến Việt Nam, chốt lịch ra mắt vào cuối tháng này

0
4
Sau khoảng 2 tháng kể từ khi ra mắt tại Thái Lan, Honda Civic 2025 mới đây đã chính thức cập bến Việt Nam.

Trên mạng xã hội, một số người dùng đã đăng tải hình ảnh lô Honda Civic 2025 đỗ tại cảng Hải Phòng. Theo thông tin nhãn dán trên kính lái, lô xe này được nhập từ Thái Lan về Việt Nam bởi công ty Honda Việt Nam. Do đó, nhiều khả năng đây chính là lô xe chính hãng sắp bán ra thị trường trong thời gian tới.

Trước đó, Honda Việt Nam đã xác nhận Civic phiên bản mới sẽ được công bố ra mắt tại Triển lãm Vietnam Motor Show diễn ra từ ngày 23 đến 27/10 tới đây. Hiện tại các đại lý cũng đã thông báo nhận đặt cọc mẫu sedan cỡ C này.

Hình ảnh chụp tại cảng cho thấy lô xe Honda Civic nhập khẩu về Việt Nam có cả phiên bản Civic RS cao cấp nhất. Phiên bản này được phân biệt với các bản thường nhờ vào thiết kế mặt ca lăng và cản trước thể thao hơn, trong khi khu vực phía sau gần như không có gì khác biệt.

Theo tiết lộ của các tư vấn viên bán hàng tại đại lý, Honda Civic 2025 sẽ được phân phố với ba phiên bản, bao gồm G, RS và e:HEV (hybrid). Giá xe hiện chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ không quá chênh lệch so với phiên bản hiện tại.

Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, do đó xe được nâng cấp nhẹ về thiết kế với cản trước thể thao hơn, lưới tản nhiệt mở rộng và cụm đèn hậu tối màu.

Bên trong cabin, Honda Civic 2025 không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Tuy nhiên, xe được nâng cấp đáng kể về công nghệ. Nổi bật nhất là màn hình thông tin giải trí kích cỡ tăng lên 9 inch, dùng phần mềm do Google phát triển, tích hợp sẵn các tiện ích của Google như bản đồ, trợ lý ảo hay cửa hàng ứng dụng.

Ngoài ra, xe còn sở hữu ghế ngồi bọc da cao cấp, cổng USB-C, đế sạc không dây và dàn âm thanh nổi 12 loa. Hệ thống công nghệ an toàn được bổ sung tính năng mới là giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.   

Honda Việt Nam xác nhận Civic mới sẽ có hai tùy chọn động cơ: Thứ nhất là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, hộp số CVT. Thứ hai là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và 2 mô-tơ điện, cho công suất tổng cộng 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Ảnh: Mỹ Trang