Ngoài BeAt, Honda Việt Nam còn đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe tay ga khác. Hình ảnh trong Quyển 2 thuộc Công báo số 439 tập A thuộc Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam trông rất giống mẫu Honda NS125RX.
Đây là mẫu xe bán ở thị trường Trung Quốc, sở hữu ngoại hình như được kết hợp từ Air Blade 125, Vario 125 và Lead. Ở đây, xe được phân phối 2 phiên bản với CBS giá 11.999 NDT (khoảng 42,5 triệu đồng) và ABS giá 12.999 NDT (46,1 triệu đồng).
Hình ảnh chiếc xe tay ga mới của Honda được đăng ký sở hữu công nghiệp ở Việt Nam – Ảnh chụp màn hình
Nhờ kết hợp giữa các mẫu mang hơi hướm thể thao, Honda NS125RX cũng là một mẫu xe tay ga thể thao với các đường nét góc cạnh và hầm hố. Với kích thước tổng thể 1.767 x 683 x 1.115 (mm), chiều dài cơ sở 1.246m, khoảng sáng gầm xe 132mm, chiều cao yên 770mm, xe nhỏ hơn Air Blade 125 (1.890 x 686 x 1.116 mm) một chút.
Bù lại, dung tích bình xăng 5,7 lít lớn hơn hẳn Air Blade (4,4 lít) cho phép xe đi xa hơn với một bình xăng đầy. Trọng lượng 106kg cũng nhẹ hơn mẫu xe tay ga quen thuộc ở Việt Nam.
Khác với Air Blade, Honda NS125RX như được mượn thêm sự tiện dụng của Lead khi có phần mở rộng về hai bên hông giúp cốp xe có thêm không gian. Đèn pha LED tạo hình chữ V hiện đại với dải đèn định vị. Cụm đèn xi nhan được tích hợp vào dưới yếm xe.
NS125RX khá gần với Air Blade và Vario, chưa rõ ý định của Honda Việt Nam khi đăng ký sở hữu công nghiệp mẫu xe này – Ảnh: Honda
Một vài trang bị trên xe có màn hình kỹ thuật số, cổng sạc USD, yên bọc da, lốp kích thước 90/90-12 ở bánh trước và 100/90-10 ở bánh sau, kết hợp với vành đúc hợp kim nhôm.
Honda NS125RX 2024 sử dụng phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau, hai tùy chọn CBS và ABS chống bó cứng phanh. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key, công nghệ I-Stop, hệ thống đề điện tử ACG…
Về động cơ, Honda NS125 RX sử dụng máy 124cc với công suất cực đại đạt 9,4 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 10Nm tại 5.750 vòng/phút. Thông số này yếu hơn so với Honda Air Blade 125 (15,2 mã lực).