Một chiếc Jaecoo J7 được bắt gặp di chuyển trên đường Hà Nội với biển số. Đây có thể là một trong 2 chiếc J7 từng được trưng bày trong sự kiện ra mắt mẫu Omoda C5. Chiếc màu trắng được trưng bày khi đó đã gắn tem đăng kiểm và đóng phí đường bộ nhưng không đeo biển số, có thể để phục vụ hoạt động trưng bày.
Jaecoo J7 là mẫu xe “anh em” với Omoda C5 đã được lên lịch ra mắt tại Việt Nam. C5 đã ra mắt ngay trong tháng 11, còn J7 thì chưa có thông tin chính thức nào. Mặc dù vậy, với chiếc xe đã ra biển số sớm, có thể chờ đợi J7 sẽ chính thức có giá và mở bán trong thời gian gần.
Chiếc J7 lăn bánh trên đường là bản xăng. Đuôi xe gắn logo AWD cho thấy xe có dẫn động 4 bánh. Đối chiếu với xe tại thị trường Trung Quốc, máy xăng là loại 1.6L tăng áp, công suất 194 mã lực, mô-men xoắn 290 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp.
Chiếc J7 trưng bày còn lại thuộc bản hybrid. Động cơ hybrid của xe có thể là loại 1.5L có tổng công suất 347 mã lực, mô-men xoắn 525 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp. Động cơ này cắm sạc được. Tầm vận hành thuần điện của xe khoảng 88 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu được nhà sản xuất công bố là 4,9 lít/100 km.
Xét về kích thước, đối thủ của Jaecoo J7 tại Việt Nam sẽ là Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Kia Sportage. Với 2 tùy chọn động cơ xăng và hybrid, J7 sẽ phù hợp cạnh tranh CR-V. Mặc dù vậy, J7 nhỏ hơn một chút so với nhóm CR-V hay Tucson.
Hai chiếc Jaecoo J7 tại Việt Nam có ngoại hình khác biệt một chút ở bộ mâm. Mâm xe có kích thước 19 inch. Hệ thống đèn xe đều “full” LED.
Nội thất xe hiện đại với cặp màn hình 10,25 inch và 14,8 inch. Trong đó, màn hình trung tâm dạng dọc. Điều hòa tự động 2 vùng tích hợp điều khiển trên màn hình. Cần số là loại điện tử.
ADAS có trên cả 2 phiên bản. Các tính năng ADAS có cảnh báo va chạm, tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ chuyển làn, đèn pha thông minh. Chiếc xe trưng bày còn có camera 360 độ. Xe có 10 túi khí.