Khách hàng Việt đầu tiên đặt cọc BMW M4 2024 tại Việt Nam, giá dự kiến khoảng 7 tỷ đồng

0
37
BMW M4 2024 đầu tiên được dân chơi Việt đặt cọc thuộc phiên bản Competition. Đáng chú ý, chiếc xe này được nhận đặt cọc bởi đại lý chính hãng, không phải các đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một dân chơi Việt đã đặt cọc BMW M4 thế hệ mới. Theo hình ảnh người này chia sẻ, anh đã đặt cọc trước 200 triệu đồng để mua chiếc BMW M4 Competition XDrive LCI 2024 đầu tiên tại Việt Nam.

Tại thị trường quốc tế, BMW M4 Competition 2024 có giá 74.700 USD, tương đương 1,78 tỷ VNĐ. Trong khi đó tại Việt Nam, giá xe dự kiến rơi vào khoảng 7 tỷ VNĐ.

Về kích thước, BMW M4 Competition 2024 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.803 x 1.887 x 1.391 mm và chiều dài cơ sở là 2.857 mm. 

Về thiết kế, BMW M4 2024 có đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại. Đèn hậu được nâng cấp lên loại Laserlight cao cấp nhất của BMW. Hệ thống đèn Laserlight dùng các điốt laser chiếu sáng các bó sợi thủy tinh để tạo hiệu ứng ba chiều đẹp mắt, tuy nhiên, lại cực kỳ tốn kém để thay thế khi bị hỏng hóc. Ngoài ra, thiết kế cản trước và cản sau của xe cũng được thay đổi nhẹ.

Bên trong cabin, xe được trang bị vô lăng đáy phẳng mới, bảng điều khiển bọc da tổng hợp Sensatec và các chi tiết trang trí mới. Không chỉ vậy, xe còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí cảm ứng 14,9 inch đi kèm hệ điều hành iDrive 8.5 mới nhất. Live Cockpit Professional cũng là trang bị tiêu chuẩn trên BMW M4. Hệ thống này bao gồm màn hình HUD và bản đồ vệ tinh BMW Maps. Phiên bản Competition có thêm bộ ghế đặc biệt hơn, tối ưu trọng lượng cũng như tư thế ngồi.

Chức năng ra lệnh bằng giọng nói cũng được nâng cấp trên BMW M4 đời mới. Hãng cho biết các chức năng tốc độ quạt, cài đặt nhiệt độ, sưởi ghế và sưởi vô lăng có thể được điều khiển bằng điều khiển cảm ứng hoặc giọng nói. Đặc biệt, BMW cho biết người dùng có thể ra lệnh bằng cách nói tự nhiên chứ không phải tuân theo các câu lệnh đặc biệt.

Về truyền động, BMW M4 được trang bị động cơ xăng 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 473 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Đối với phiên bản Competition mới được dân chơi Việt “chốt đơn” công suất tối đa của xe sẽ được tăng thêm 30 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại cao hơn 100 Nm. Nhờ đó mà BMW M4 Competition 2024 chỉ mất 3,8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi chạm mốc giới hạn điện tử 250km/h và 290km/h với gói trang bị M Driver’s Package. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp, có lẫy chuyển số sau vô lăng, và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian M xDrive. Hệ dẫn động này đi kèm khóa vi sai cầu sau Active M đồng thời có 3 chế độ, bao gồm 4WD mặc định, 4WD Sport và 2WD.

TT (Tuoitrethudo)