Khánh Hòa tung chương trình kích cầu ‘Nha Trang – Khánh Hòa: Đến để yêu’

0
28
‘Nha Trang – Khánh Hòa: Đến để yêu’ là chương trình kích cầu du lịch tỉnh Khánh Hòa vừa công bố với hy vọng sẽ đón thêm ít nhất 1 triệu lượt du khách từ nay đến cuối năm 2024, sau khi sớm hoàn thành mục tiêu đón 9 triệu lượt khách.
Khánh Hòa đặt mục tiêu đón thêm 1 triệu lượt khách du lịch dịp cuối năm - Ảnh 1.

Dự kiến sẽ có thêm 1 triệu lượt khách du lịch đến Khánh Hòa dịp cuối năm – Ảnh: TRẦN HOÀI

Ngày 4-10, tỉnh Khánh Hòa họp báo công bố du lịch Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách và phát động kích cầu du lịch với chủ đề “Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa: Đến để yêu”.

Ông Cung Quỳnh Anh – phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa – cho biết tỉnh kỳ vọng chương trình kích cầu du lịch này sẽ mang lại cho địa phương 1 – 2 triệu lượt khách lưu trú những tháng cuối năm, giúp Khánh Hòa nâng tổng lượng du khách đến trong năm 2024 đạt trên 10 triệu lượt.

  • Khánh Hòa đặt mục tiêu đón thêm 1 triệu lượt khách du lịch dịp cuối năm - Ảnh 2.

Chương trình “Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa: Đến để yêu” dự kiến diễn ra vào ngày 13-10 tại quảng trường 2 Tháng 4 (TP Nha Trang).

Theo kế hoạch, chương trình có các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, kết hợp âm nhạc, ánh sáng và các tiết mục văn nghệ từ các nghệ sĩ hàng đầu, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đến du khách trong và ngoài nước.

Ngoài ra, chương trình sẽ có loạt hoạt động hấp dẫn như: Trình diễn nghệ thuật ánh sáng Laser Mapping công bố cột mốc 9 triệu lượt khách du lịch, trình diễn carnaval, biểu diễn DJ chuyên nghiệp cùng hyper, các tiết mục trình diễn của các ca sĩ khách mời nổi tiếng, biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục xuất sắc từ cuộc thi tiếng hát ngành du lịch 2024…

Ông Phạm Minh Nhựt – phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa – cho rằng đây sẽ là một sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc biệt nhằm khẳng định sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch Khánh Hòa, thể hiện tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của Nha Trang – Khánh Hòa đối với du khách trong và ngoài nước.